Giải trí

Sau ồn ào tiền nong, Hồ Văn Cường để lộ mối quan hệ hiện tại với Phi Nhung chỉ qua 1 động thái nhỏ

Sau ồn ào tiền nong, Hồ Văn Cường để lộ mối quan hệ hiện tại với Phi Nhung chỉ qua 1 động thái nhỏ

Cách đây không lâu, Phi Nhung và Hồ Văn Cường trở thành hai cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân là bởi công chúng nghi ngờ nữ ca sĩ không minh bạch tiền nong với con nuôi. Đoạn tin nhắn giữa Hồ Văn Cường với một người chị được tung ra càng đẩy câu chuyện đi xa. Cả Phi Nhung và con nuôi đều đã ra mặt giải thích. Giọng ca trẻ nhận sai, xin lỗi mẹ nuôi cùng công chúng. Trong khi đó, Phi Nhung hứa sẽ đưa toàn bộ tiền thưởng, cát xê cho cậu bé sau khi đủ 18 tuổi và thi xong tốt nghiệp.

ho-van-cuong-6

Bẵng đi một thời gian, Hồ Văn Cường cũng đã hoàn thành kỳ thi quan trọng, Phi Nhung liên tiếp bị giục trả tiền cho con nuôi. Nữ ca sĩ không ít lần đáp trả thẳng những bình luận mỉa mai, soi mói chuyện riêng của mình. Dù vậy, việc cô đã đưa tiền cho Hồ Văn Cường hay chưa thì vẫn không ai biết được.

Ồn ào dai dẳng, mới đây Hồ Văn Cường có động thái khiến CĐM chú ý, được cho là gián tiếp chứng minh quan hệ với Phi Nhung vẫn rất tốt đẹp. Trên trang cá nhân có tích xanh của nam ca sĩ chia sẻ lại video bài hát Thương Quê Mình Miền Tây do hai mẹ con thể hiện. Sự xuất hiện gián tiếp của Phi Nhung cho thấy cả hai vẫn đang “cơm lành canh ngọt”, không hề rạn nứt như lời đồn thổi.

ho-van-cuong-1

Dưới phần bình luận, các fan khen ngợi màn thể hiện ăn ý của Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Gạt bỏ những lùm xùm tiền nong, nhiều người vãn cho rằng giọng ca “Bông điên điển” có công lớn trong việc nuôi dạy, định hướng tương lai cho con nuôi.

ho-van-cuong-2 ho-van-cuong-4

ho-van-cuong-3

Dù vậy cũng không thiếu bình luận nhắc nhở Hồ Văn Cường đòi lại tiền từ chỗ Phi Nhung. Như thường lệ, nam ca sĩ trẻ ngó lơ và không phản hồi gì thêm.

ho-van-cuong-5

Trước đó, khi chuyện tiền bạc gây rùm beng khắp nơi, Phi Nhung từng chia sẻ mục đích cô nhận nuôi Hồ Văn Cường không phải để đưa con đi hát mà là để cậu bé được đi học, có cuộc sống tốt hơn. Đó cũng là lý do trong thời gian sống cùng nhau, nữ ca sĩ hạn chế nhận show, không muốn con lao vào kiếm tiền mà bỏ bê học hành.

 

NSƯT Xuân Hinh gây ngỡ ngàng vì ngoại hình già đi trông thấy, để lộ 1 góc đắt đỏ của căn nhà phố cổ

(Techz.vn) – Đã lâu rồi công chúng mới lại được thấy NSƯT Xuân Hinh xuất hiện trên MXH. Lần này nam danh hài gây bất ngờ khi để lộ mái tóc đã bạc nhiều.