Giải trí

Hé lộ cuộc sống kín tiếng của danh ca bị đồn yêu Kỳ Duyên, 64 tuổi vẫn khiến MC Lại Văn Sâm nể phục

Hé lộ cuộc sống kín tiếng của danh ca bị đồn yêu Kỳ Duyên, 64 tuổi vẫn khiến MC Lại Văn Sâm nể phục

Nguyễn Hưng là gương mặt nổi bật trong làng nhạc Việt. Nói đến ông, khán giả nhớ ngay những bài hát đình đám một thời như Chỉ riêng mình ta, Người xa người, Khổ vì yêu nàng, Say… Thời kỳ đỉnh cao, nam danh ca từng là thần tượng của hàng nghìn người, được xem như hình mẫu hoàn hảo của phái nữ khi không chỉ có tài ca hát mà còn sở hữu ngoại hình xuất sắc.

nguyen-hung-4

Ngay ở hiện tại, dù đã hơn 60 tuổi nhưng Nguyễn Hưng vẫn rất bảnh bao, luôn mang lại không khí hứng khởi mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Cách đây 2 năm, khi tham gia chương trình Ký ức vui vẻ, giọng ca “Chỉ riêng mình ta” khiến cả trường quay bùng nổ với những bước nhảy điêu luyện. Thậm chí MC Lại Văn Sâm còn thừa nhận mình không thể ngồi yên khi thấy đàn anh biểu diễn.

Khi đó, MC Lại Văn Sâm đã phải thốt lên: “Anh Nguyễn Hưng làm tôi thực sự choáng váng về ngoại hình và năng lượng của anh. Tôi không hiểu tại sao Nguyễn Hưng lại có nhiều năng lượng đến thế”.

nguyen-hung-8

Nguyễn Hưng còn là gương mặt quen thuộc ở các sân khấu hải ngoại. Sự kết hợp giữa ông và MC Kỳ Duyên từng khiến khán giả vô cùng thích thú. Cũng vì quá tình tứ, ăn ý mà cặp đôi không ít lần vướng nghi vấn hẹn hò. Trước tin đồn này, Nguyễn Hưng từng thẳng thắn trả lời: “Đúng là tôi luôn coi bạn diễn như người tình của mình vậy. Nhưng chỉ là trên sân khấu mà thôi”.

nguyen-hung-7

Trên thực tế, Nguyễn Hưng đã có cuộc hôn nhân viên mãn suốt hơn 40 năm qua. Vợ ông là vũ công Thục Hiền cũng từng rất nổi tiếng và có sự nghiệp chẳng kém gì chồng. Những năm cuối thập niên 70, cặp đôi kết hôn, Thục Hiền cũng lui về làm hậu phương hỗ trợ chồng. Họ lần lượt đón 2 con chào đời  và sau này bắt đầu kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

nguyen-hung-2

Thời điểm những năm giữa thập niên 80, vợ Nguyễn Hưng đã sang Mỹ lập nghiệp, mở quán ăn. Năm 1992 cô đón chồng sang cùng sinh sống. Cũng kể từ đây sự nghiệp của nam danh ca bước vào giai đoạn rực rỡ nhất. Bài hit “Chỉ riêng mình ta” ra đời sau đó, nhanh chóng trở thành hiện tượng khắp giới hải ngoại và trong nước.

nguyen-hung-3

nguyen-hung-1

Năm 2012, vợ chồng Nguyễn Hưng trở về Việt Nam và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Khi này nam danh ca đã có tuổi, những tưởng sẽ không còn sung sức để vừa nhảy vừa hát nhưng hoàn toàn ngược lại, sân khấu của ông vẫn rất bùng nổ. Chỉ tính trong năm 2020, Nguyễn Hưng có đến 3 liveshow ở TP.HCM, Nha Trang và Quy Nhơn, tất cả đều đạt được thành tích rất tốt. Lợi nhuận thu được lúc đó được ông sử dụng phần lớn để làm từ thiện.

nguyen-hung-5

Không chỉ tiếp tục ca hát, Nguyễn Hưng còn làm mới mình bằng cách tích cực tham gia các gameshow truyền hình với vai trò khách mời, giám khảo. Xuất hiện nhiều hơn trước công chúng nhưng Nguyễn Hưng vẫn rất kín tiếng về đời tư. Ở tuổi 66, hiện tại Nguyễn Hưng đã lên chức ông nội. Gia đình ông hiếm khi xuất hiện trên MXH hay các sân khấu của nam danh ca. Nói về chuyện này, Nguyễn Hưng từng hài hước cho biết, vì vợ mình quá xinh đẹp và quyến rũ nên sợ mọi người để ý đến.

nguyen-hung-5 (1)

nguyen-hung-6

Chia sẻ về bà xã trong một cuộc phỏng vấn, Nguyễn Hưng dành nhiều lời tốt đẹp cho đối phương. Với ông, Thục Hiền là người phụ nữ có vai trò quan trọng giúp mình có được sự nghiệp như hiện tại. Suốt hơn 40 năm bên nhau, bà luôn rất tâm lý, tinh tế trong cách cư xử.

“Cô ấy chưa từng gò bó, đòi hỏi tôi đi thưa về trình. Tôi tự do đi chơi, đàn đúm bạn bè, trước khi đi chỉ cần thông báo một tiếng. Vợ tin tưởng tuyệt đối, tôi cũng giữ nguyên tắc là không bao giờ đi qua đêm”, nam danh ca tâm sự.

 

Việt Hương bức xúc 'vạch mặt' đàn anh trong nghề chuyên xỉa soi mình, CĐM xôn xao danh tính

(Techz.vn) – Bức xúc trước thái độ của đồng nghiệp, Việt Hương chia sẻ trên livestream: “Muốn làm từ thiện thì tự làm đi, mắc mớ gì lôi tên tôi vào. Chưa biết ai hơn ai nhé”.