Giải trí

Không phải Chi Dân, Lan Ngọc công khai tình cảm với 1 sao nam, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

Không phải Chi Dân, Lan Ngọc công khai tình cảm với 1 sao nam, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

Ninh Dương Lan Ngọc là sao nữ đình đám của showbiz Việt. Với tài năng diễn xuất và nhan sắc nổi trội, không khó để cô nàng có được chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí. Sau nhiều năm hoạt động, hiện tại Lan Ngọc đã được xếp vào hàng ngũ sao hạng A, sức hút vô cùng lớn. Cũng bởi vậy mà chuyện đời tư của “ngọc nữ” luôn là chủ đề được quan tâm.

ninh-duong-lan-ngoc-6

Bấy lâu nay Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bị nghi có mối quan hệ trên mức bạn bè với Chi Dân. Hàng loạt hint hẹn hò của cặp đôi từng bị công chúng tìm ra. Mới đây, một đoạn clip giọng ca “Mất trí nhớ” chia sẻ lên MXH còn gây xôn xao khi xuất hiện giọng nữ y hệt Lan Ngọc. Nghi vấn tình cảm của cặp đôi một lần nữa lại rộ lên.

Trong lúc khán giả vẫn đang bàn tán, mới đây Ninh Dương Lan Ngọc lại bất ngờ nhận một sao nam khác làm chồng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ về mẫu người lý tưởng của Lee Min Ho, đính kèm chú thích: “Nói em hả, bà Ho của anh nè, đừng giận mà tại công việc mà, anh Bin của chị Jin mà”.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Việc tự nhận là “bà Ho” của Ninh Dương Lan Ngọc khiến các fan không khỏi bật cười. Chỉ vài phút sau khi đăng bài, Lan Ngọc lại bị đàn anh Tiến Luật vào châm chọc: “Tiếc là em không chín chắn hen”.

ninh-duong-lan-ngoc-2

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện tình cảm dành cho Lee Min Ho. Trước đó, nữ diễn viên từng nhiều lần bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với đối phương. Thậm chí có lần Lan Ngọc còn tiết lộ mình ngủ mơ thấy nam diễn viên của “Quân vương bất diệt”: “Hôm qua nằm mơ thấy ảnh, sáng dậy không nhớ mơ gì… chỉ nhớ ảnh nói sao em bay bay trước mặt anh quài… Suy nghĩ xong akkk ảnh nghĩ mình là bé ma. Buồn nguyên ngày chủ nhật”.

ninh-duong-lan-ngoc-3

ninh-duong-lan-ngoc-4

Có vẻ như Ninh Dương Lan Ngọc cũng như nhiều chị em khác đều thần tượng Lee Min Ho. Thế nhưng xem ra cô nàng sẽ phải cạnh tranh vị trí bà xã của nam tài tử với hội "hậu cung" đông đúc.

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, Trịnh Kim Chi cùng cả showbiz bủn rủn nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

(Techz.vn) – Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi, Nam Thư, Hồng Ánh cùng rất nhiều sao Việt bày tỏ nỗi xót xa khi nhận được tin người thân Đinh Y Nhung qua đời đột ngột.