Giải trí

Sau nhiều năm hứng chịu thị phi, Angela Phương Trinh quyết buông bỏ dục vọng, một lòng hướng phật

Sau nhiều năm hứng chịu thị phi, Angela Phương Trinh quyết buông bỏ dục vọng, một lòng hướng phật

Từng là một cái tên gây xôn xao dư luận với những phát ngôn sốc hay bị cấm biểu diễn vì ăn mặc phản cảm. Angela Phương Trinh giờ đây lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự thay đổi chóng mặt. Cô chọn rời xa thị phi, an yên nơi cửa Phật.

Có thể nói cuộc sống của Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều sau khi ngừng tham gia hoạt động showbiz. Cô tận hưởng cuộc sống bình dị thoải mái tránh xa ồn ào và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Rất nhiều người dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp hiện tại của nữ diễn viên, nhiều người còn cho rằng đúng là “tâm sinh tướng”.

Angela-Phuong-Trinh-1

Dù rời xa showbiz nhưng Angela Phương Trinh vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân lời sám hối của bản thân về chuyện trong quá khứ, nữ diễn viên trích câu nói của sư thầy Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: “Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài.”

Angela-Phuong-Trinh--05

Hiện tại, sau khi trải qua một vài mối tình không trọn vẹn, nữ diễn viên đã hiểu được rằng: “Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc, thân xác này là thân tứ đại, tồn tại mấy mươi năm trên dương thế, sám hối bao tội lỗi từ nhỏ cho đến bây giờ mình vô tình hay cố ý gây nên, tội lỗi của đời vô thỷ cho đến nay cũng chưa sạch để mong về nước Phật Tây phương.

Tình duyên là chuyện thường tình không đoạn kết, oan gia trái chủ chứ có mấy đôi uyên ương là vậy, giờ đây sau gần 3 năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương!

Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác!

A Di Đà Phật!”

Angela-Phuong-Trinh-2

Phương Trinh cho biết, sau 3 năm gặp nhiều thị phi, nữ diễn viên chỉ muốn hướng tâm cửa thiền, buông bỏ dục vọng, tĩnh tâm để có cuộc sống an yên. Chính vì thế mà nhiều năm nay, hình ảnh của cô trong mắt công chúng chỉ là 1 nghệ sĩ giản dị và gần gũi.

 

Angela Phương Trinh tái xuất với ngoại hình gợi cảm sau thời gian dài ở ẩn

(Techz.vn) Angela Phương Trinh tái xuất rạng rỡ, gợi cảm khiến khán giả không khỏi bất ngờ.