Giải trí

Đạo diễn Hoa hậu Việt Nam tiết lộ tình trạng của Hương Giang sau scandal khiến CĐM xôn xao

Đạo diễn Hoa hậu Việt Nam tiết lộ tình trạng của Hương Giang sau scandal khiến CĐM xôn xao

Những ngày qua, sự việc Hương Giang đối đầu với anti-fan gây xôn xao dư luận. Đỉnh điểm là khi Hương Giang liên tiếp bị kêu gọi tẩy chay trên khắp các “mặt trận” và mới đây nhất là chương trình Hoa hậu Việt Nam. Mặc dù đã mời công an đến tận nhà xử lý nhưng Hương Giang vẫn bị anti-fan công kích. Sau tất cả, người đẹp đã lên tiếng xin lỗi và viết thư tay xin rút khỏi chương trình. Sau những ồn ào này, khán giả thấy Hương Giang "im hơi lawgj tiếng" hơn, nhiều người tò mò không biết hiện tại cô nàng ra sao?

Huong-Giang-1-8010-1604153929

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có buổi họp báo để chia sẻ về đêm Chung kết sẽ diễn ra trong 9 ngày tới. Tại đây, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng có những chia sẻ về những ồn ào liên quan đến Hương Giang vừa qua.

Anh cho biết: "Tôi nghĩ mọi việc cũng đã qua. Hương Giang đang có thời gian nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị cho những dự án tiếp theo của chính cô ấy. Chúng tôi đang nỗ lực làm sao cho mọi thứ thật sự diễn ra tốt đẹp nhất, mang đến bầu không khí vui vẻ nhất cho khán giả. Về đêm chung kết, chúng tôi cũng đã chốt dàn ca sĩ nghệ sĩ. Thời gian này, Hương Giang cần nghỉ ngơi như chia sẻ của cô ấy hơn là tiếp tục tham gia đêm tiếp".

hoa-hau-viet-nam-0-2022

Chia sẻ thêm về việc nhiều người cho rằng phía ban tổ chức đã gây sức ép với Hương Giang để cô phải chủ động rút lui, đạo diễn Hoa hậu Việt Nam cho biết: "Tôi và bạn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 không ép hay tỏ ý gì để cô ấy phải rút cả, ngược lại chúng tôi luôn động viên Giang. Thú thật kể cả ý tưởng chọn bài hát, tôi cũng muốn có một thông điệp sâu sắc để có thể giải tỏa tất cả nhưng thôi không thành nên tôi cũng không muốn nói ra”.

anti-Huong-giang

Ông Nam cũng cho biết thực chất Hương Giang muốn được hoàn toàn nghỉ ngơi. "Là một ca sĩ, khi lên sân khấu biểu diễn khi không thấy sự thanh thản và thăng hoa trong tâm hồn trước những biến động xung quanh thì cũng không còn gì ý nghĩa. Cô ấy đã có một quyết định đầy trách nhiệm, tôi nghĩ vậy", ông chia sẻ

 

Ồn ào với anti fan chưa dứt, Hương Giang nhận thêm tin dữ khi có khả năng đối diện với án tù

(Techz.vn) – Lùm xùm liên quan đến việc Hương Giang cùng công an đến nhà làm việc với anti fan vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, thậm chí còn có nguy cơ khiến nàng hậu phải chịu phạt nặng.