Giải trí

Gia Bảo nói gì khi bị Chí Tài 'tố' không tôn trọng khiến nam danh hài tức giận bỏ về giữa show?

Gia Bảo nói gì khi bị Chí Tài 'tố' không tôn trọng khiến nam danh hài tức giận bỏ về giữa show?

Tối ngày hôm qua, Chí Tài bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc phải bỏ về giữa show diễn từ thiện vì không được tôn trọng. Nam nghệ sĩ cho biết: “Nghệ sĩ có lòng gặp bầu không có tâm. Xin lỗi các khán giả của show nhạc từ thiện tối qua rất nhiều. Chí Tài đến rất sớm, theo giờ diễn là 21 giờ 30, mà ai dè qua rạng sáng hôm sau vẫn chưa được lên sân khấu. Lý do vì công tác sắp xếp không chuyên nghiệp, cậu “bầu” vai con cháu chưa biết hành xử, không một ngó ngàng đến nghệ sĩ già này, sắp xếp các ca sĩ (trẻ) sau lên một cách vô tội vạ”.

chi-tai-bo-ve-giua-show

Chí Tài cho hay đây là lần đầu tiên anh thất vọng và bỏ về giữa chừng như vậy. Đồng thời anh cũng mong các đàn em, các cháu làm nghề cần có sự tôn trọng hơn dành cho nghệ sĩ: “Chưa bao giờ thất vọng và bỏ về giữa chừng một show nào cả. Hôm qua là lần đầu tiên. Mong các đàn em, đàn cháu làm nghề, dù làm gì làm cũng biết trước hết “vuốt mặt nể mũi”, có tôn ti trật tự trong nghề. Còn hơn sau tất cả: “xin lỗi anh, nghìn lần xin lỗi anh” thì cũng…”, anh viết.

chi-tai

Sau khi chia sẻ, bài viết của nam nghệ sĩ nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người cho rằng bầu show này làm việc quá thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng nghệ sĩ. “Bầu kiểu này nó nhanh chín và rụng khỏi giàn lắm chú ạ, chú đừng buồn cứ ăn no ngủ nghĩ khoẻ, chờ coi ngày bầu rụng”, “Phải học nước ngoài cách sắp lịch và hẹn giờ, lịch hẹn của Tây ho rất quan trọng không a ma tơ như ở nhà. Bác Tài nói rất đúng, em ủng hộ”.

“Cái thời chú nổi tiếng chắc họ còn ở truồng tắm mưa quá, dù biết là tre già măng mọc nhưng cũng phải biết kính trên nhường dưới, còn bầu kiểu đó không sớm thì muộn cũng bị chửi à”… Là một số bình luận của khán giả.

Chi-tai-2

Được biết, đêm nhạc này do Gia Bảo và các đồng nghiệp chung tay tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện, trong đó cháu trai Bảo Quốc là người đứng ra mời Chí Tài tham gia. Sau lời "tố" của đàn anh, Gia Bảo cũng đã nhanh chóng lên tiếng:

“Chú tham gia rất nhiệt tình, nhưng do nhiều sự thay đổi chương trình để chú đợi lâu nên chú giận! Thật tình hoàn toàn là lỗi của ê-kíp vì chương trình delay và nhiều thay đổi nên ca sĩ, nghệ sĩ phải chờ lâu... Thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên ê-kíp chủ quan là chú có thể hát phần gần cuối cũng được, nên xen các bạn trẻ vào giữa các ngôi sao vì nếu các ngôi sao hát hết thì khán giả bỏ về bớt, thương các bạn ca sĩ trẻ không được ủng hộ... Nhưng không ngờ điều đó làm chú buồn, chú về ngay lúc Bảo đang đấu giá trên sân khấu nên khi xong thì chú đã đi... Đây là điều hối tiếc nhất và thật sự Bảo rất buồn và đã nhắn tin xin lỗi chú. Do chương trình quá đông nghệ sĩ mà ê-kíp ít người, sơ suất trong cách tổ chức".

gia-bao

Gia Bảo cũng gửi lời xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài, "xin rút kinh nghiệm và chấn chỉnh lại không bao giờ để xảy ra chuyện như vậy nữa".

 

Chí Tài xúc động, bật khóc vì xa vợ hơn nửa năm chưa thể gặp

(Techz.vn) - Chí Tài bật khóc vì hơn nửa năm chưa được gặp bà xã, lý do khiến nhiều người phải khóc theo.