Giải trí

Hari Won thông báo việc không bán tinh dầu nước hoa

Hari Won thông báo việc không bán tinh dầu nước hoa

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng cho Trấn Thành. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ thường có thói quen mặc trang phục có thiết kế rộng rãi, thoải mái và có một số khoảnh khắc lộ vòng 2 to bất thường. Dù cả Trấn Thành và Hari Won đều nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng khán giả vẫn mong đợi ngày nhận tin vui từ cặp đôi.

Sau-khi-vuong-tin-don-mang-bau-hari-won-dang-dan-canh-bao-va-he-lo-bi-mat-khong-ngo-den-cong-chung-1
Sau-khi-vuong-tin-don-mang-bau-hari-won-dang-dan-canh-bao-va-he-lo-bi-mat-khong-ngo-den-cong-chung-2
Sau-khi-vuong-tin-don-mang-bau-hari-won-dang-dan-canh-bao-va-he-lo-bi-mat-khong-ngo-den-cong-chung-3

Bỏ qua mọi ồn ào, đồn đoàn từ người hâm mộ, Hari Won vẫn tích cực chia sẻ những khoảnh khắc và câu chuyện về cuộc sống thường ngày. Mới đây, vào tối ngày 24/4, Hari Won bất ngờ đăng đàn thông báo rằng:

“Cả nhà ơi lưu ý dùm Hari là Hari không có bán tinh dầu hay nước hoa nhé. Đó giờ Hari khó dùng nước hoa lắm, nhiều mùi ngửi qua là bị đau đầu nên không có kinh doanh nước hoa đâu cả nhà ơi.

2 năm từ ngày biết đến loại này nên Hari đang dùng lọ PHƯỢNG HOÀNG GOLD là tinh dầu nước hoa Dubai bên shop bé Nhung thôi. Bởi mùi ấm dịu dễ chịu, sang lắm mà giữ mùi lâu, chỉ cần chấm 1-2 giọt cũng đủ thơm cả ngày rồi”.

Sau-khi-vuong-tin-don-mang-bau-hari-won-dang-dan-canh-bao-va-he-lo-bi-mat-khong-ngo-den-cong-chung

Theo đó, Hari Won muốn cảnh báo đến khán giả về việc cô bị một số cá nhân sử dụng hình ảnh để bán nước hoa kém chất lượng. Với mong muốn giảm thiểu tình trạng người hâm mộ mua phải những sản phảm giả, nữ ca sĩ còn tiết lộ rằng: “Đó giờ Hari khó dùng nước hoa lắm, nhiều mùi ngửi qua là bị đau đầu nên không có kinh doanh nước hoa đâu cả nhà ơi”.

Ngay khi nhận được thông tin trên của Hari Won, khán giả nhanh chóng để lại bình luận tương tác rằng:

“Ở Hàn Quốc có người sự dụng ảnh Hari để ban dầu thơm, hiii”

“Cảm ơn chị đã nhắc nhở. Tý nữa thì em mua nước hoa có ảnh chị ở Fanpage”

“Chị Hari Won, hay chị bán nước hoa đi cho đỡ bị mạo danh nhiều ạ”,…

Lưu Esther, được biết đến phổ biến với nghệ danh Hari Won là một nữ ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Cô chính thức hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam kể từ năm 2014 và trở thành những tên tuổi đình đám nhất showbiz Việt.

 

Bị quay lén khi đang đi mua sắm, Ngọc Trinh lộ chiều cao thật cùng nhan sắc tuổi 32 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù chỉ là những cảnh quay vội nhưng nhan sắc cùng thân hình đời thực của Ngọc Trinh cũng đủ khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Tag:

hari won