Giải trí

Giữa lúc ồn ào tại Tây Ban Nha chưa lắng, MXH lan truyền clip Hồng Đăng thân mật với một fan nữ

Giữa lúc ồn ào tại Tây Ban Nha chưa lắng, MXH lan truyền clip Hồng Đăng thân mật với một fan nữ

Thời gian qua Hồng Đăng đã chính thức quay trở lại hoạt động mạng xã hội. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi, tụ tập nhậu nhẹt bên cạnh hội bạn thân. Có thể thấy Hồng Đăng hoàn tỏa thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội, trái ngược hoàn toàn với người bạn Hồ Hoài Anh cùng vướng ồn ào tại nước ngoài.

Cả hai nam nghệ sĩ đã về nước được một thời gian sau ồn ào tại nước ngoài.

Mới đây mạng xã hội lại bất ngờ lan truyền đoạn clip về Hồng Đăng và một bạn fan hâm mộ. Theo đó một người hâm mộ và Hồng Đăng cùng nhau dự bữa tiệc, vì quá hâm mộ nam diễn viên nên đối phương đề nghị ôm anh một cái. Không thể khước từ đề nghị từ người hâm mộ nên Hồng Đăng cũng thoải mái trao cho cô một cái ôm ấm ấp. Hồng Đăng giữ thái độ vui vẻ và thân thiết khi giao lưu cùng khán giả. Sau đó anh lập tức trở về bàn tiệc cùng hội bạn thân.

Hinh ảnh được cắt ra từ clip về Hồng Đăng.

Thái độ của Hồng Đăng đối với người hâm mộ nhanh chóng nhận được lời khen ngợi từ khán giả. Có thể thấy dù vướng ồn ào tại nước ngoài nhưng khán giả vẫn dành cho Hồng Đăng một tình cảm nhất định, không ít người vẫn quyết định ủng hộ hết mình nếu nam diễn viên trở lại hoạt động nghệ thuật.

Phản ứng của khán giả đối với Hồng Đăng còn được thể hiện qua loạt bài viết mới nhất. Theo đó khi anh đăng tải những hình ảnh của bản thân đều nhận được lượt tương tác khủng và bình luận tích cực từ đồng nghiệp và dư luận. Không hề có những bình luận tiêu cực hay nhắc lại ồn ào của anh và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha.

Khán giả vẫn dành sự tin tưởng cho Hồng Đăng sau ồn ào.

Cùng trở về nước sau khi vướng ồn ào tại Tây Ban Nha nhưng Hồ Hoài Anh lại phải chịu hình thức kỷ luật từ cơ quan chủ quản còn Hồng Đăng thì không. Chính điều này đã khiến không ít khán giả bức xúc và đặt ra dấu hỏi lớn.

Theo đó Hồng Đăng được đưa vào diện chưa xem xét, xử lý kỷ luật và chờ đợi xác nhận thông tin từ cơ quan có trách nhiệm. Nói về trường hợp của Hồng Đăng, luật sư Trần Anh Dũng cho rằng quyết định này là chưa chính xác. Theo ông Dũng, trường hợp Hồng Đăng đi nước ngoài không xin phép cơ quan chủ quản là vi phạm rõ ràng và không cần chờ kết luận nào khác. Lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội hoàn toàn có thể căn cứ Luật Viên chức và Luật Lao động để xử lý trường hợp của Hồng Đăng. Còn kết luận điều tra của phía Tây Ban Nha thuộc về một hành vi khác.

 

Bị chê ‘hết đát’, Ngọc Trinh lên tiếng cực gắt, tuyên bố cứng về danh xưng 'Nữ hoàng nội y'

(Techz.vn) Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về danh xưng Nữ hoàng nội y và chủ đề thường xuyên khoe body với truyền thông.