Giải trí

Sau khi tung loạt tin nhắn Zalo của Hồ Văn Cường, trợ lý IT bà Hằng 'thách' Phi Nhung báo công an

Sau khi tung loạt tin nhắn Zalo của Hồ Văn Cường, trợ lý IT bà Hằng 'thách' Phi Nhung báo công an

Mới đây nhất, chiều ngày 9/6, sau tung hàng loạt thông tin liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường, Nhâm Hoàng Khang tiếp tục tiết lộ những tình tiết mới khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, trên fanpage chính thức, anh chàng đăng tải dòng trạng thái và dẫn kèm link Youtube cho phát ngôn của mình: “Bởi vì câu chuyện khá s.ố.c, nên phải dùng cách s.ố.c. Báo thanh niên có gặp được Hồ Văn Cường không hay là "đại diện"? Chứ bên tui có record chat và facebook là người ta nhờ tui nha. Lo minh bạch từ thiện đi, mình chơi tiếp”.

Sau-khi-tung-loat-tin-nhan-zalo-cua-ho-van-cuong-tro-ly-it-ba-hang-thach-phi-nhung-bao-cong-an
Bài đăng của IT Nhâm Hoàng Khang ngày 9/6

Clip Nhâm Hoàng Khang nói về Phi Nhung:

 

Đáng chú ý, tại đường dẫn được trợ lý IT bà Hằng chia sẻ, cư dân mạng không thể tin vào tai mình khi nghe những thông tin được Nhâm Hoàng Khang cung cấp. Theo đó, anh thẳng thắn tiết lộ về những hành động từ phía gia đình Phi Nhung

“Những người mà cung cấp tin tức cho anh á, người ta sợ gia đình Phi Nhung lắm. Nói là bên đây t.à.n ác lắm, đ.ộ.c ác lắm, truy s.á.t người ta khắp nơi luôn. Thật sự luôn đó, người ta nói suy trát luôn là hiểu luôn đó, em hiểu không. Anh nói thật luôn đó nè, anh nói là bên gia đình Phi Nhung truy s.á.t người ta khắp nơi luôn, nhất là thằng Trí và con Diễm Phạm là hai đứa đ.ộ.c ác nhất”.

Không dừng lại ở đó, “cậu IT” cũng cho biết lý do đăng tải toàn bộ sự việc và đoạn chat liên quan tới Hồ Văn Cường vào giữa đêm bởi giao tiếp giữa Hồ Văn Cường với chị gái bị lộ nên làm vậy với mục đích cho mọi người biết đến nhiều hơn nhằm bảo vệ hai người. Thậm chí, Nhâm Hoàng Khang còn tự tin với những thông tin mình đưa ra và khẳng định: “Anh bảo đảm những gì anh post lên Phi Nhung không bao giờ dám kiện công an, anh bảo đảm, anh thách luôn, biết tại sao không? Tại vì nó đúng mà làm sao dám kiện, kiện rồi lòi ra nữa thì sao”.

Chia sẻ về tình hình hiện tại, Nhâm Hoàng Khang cho biết: “Anh bình thường, đâu có gì đâu, anh mới ngủ dậy hồi nãy, anh vẫn làm việc mà. Hôm qua thì có người dọa anh thiệt nhưng mà nó cũng không có làm gì anh hết trơn”. Trước đó, “cậu IT” team bà Phương Hằng đã đăng tải toàn bộ tin nhắn “bóc phốt” sự việc giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường vào nửa đêm đồng thời “kêu cứu” cộng đồng mạng vì đang bị đe dọa.

Sau-khi-tung-loat-tin-nhan-zalo-cua-ho-van-cuong-tro-ly-it-ba-hang-thach-phi-nhung-bao-cong-an
Trợ lý IT của bà Nguyễn Phương Hằng

Hiện tại, từ khóa liên quan đến lùm xùm giữa Hồ Văn Cường, Phi Nhung vẫn đang “on top” và thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Clip Hồ Văn Cường thừa nhận việc đã "tố xấu" Phi Nhung:

 

Cư dân mạng phẫn nộ sau khi Phi Nhung lên tiếng đáp trả mọi ồn ào gọi thẳng tên Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Những chia sẻ mới nhất của Phi Nhung xoay quanh ồn ào với Hồ Văn Cường nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội.