Giải trí

CĐM chỉ trích Phi Nhung thậm tệ khi Hồ Văn Cường thừa nhận mọi tin nhắn ‘tố xấu’ mẹ nuôi là có thật

CĐM chỉ trích Phi Nhung thậm tệ khi Hồ Văn Cường thừa nhận mọi tin nhắn ‘tố xấu’ mẹ nuôi là có thật

Clip Hồ Văn Cường "tố xấu" Phi Nhung đang "gây bão" mạng xã hội:

Vào sáng ngày 9/6, trao đổi với báo Thanh Niên, Hồ Văn Cường thừa nhận đoạn hội thoại giữa anh cùng 1 vị khán giả đang được lan truyền trên mạng xã hội là có thật: 

“Hình như em bị một hacker nào đó hack tin nhắn giữa em và một khán giả. Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rỏ rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. 

Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin”.

Cdm-chi-trich-phi-nhung-tham-te-khi-ho-van-cuong-thua-nhan-moi-tin-nhan-to-xau-me-nuoi-la-co-that
Hồ Văn Cường xác nhận tin nhắn "tố xấu" Phi Nhung là có thật

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cho biết thêm, đoạn chat trên đã được anh nhắc cách đây vài tháng, khi anh và Phi Nhung xảy ra mâu thuẫn: 

“Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi”.

Nam ca sĩ sinh năm 2003 còn tiết lộ rằng anh và mẹ nuôi đã ngồi nói chuyện với nhau rõ ràng sau loạt ồn ào. Khi suy xét xong mọi chuyện, hai mẹ con quyết định trình báo cơ quan công an về toàn bộ những rắc rối đã có.

Ngoài ra, Hồ Văn Cường còn khẳng định mối quan hệ giữa mình và Phi Nhung hiện đang rất tốt nên mọi tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội là chưa chính xác: “Em không bị bóc lột gì hết, nhưng trong tâm lý của em bị áp lực một xíu nên không giữ được cảm xúc”. 

Trước những chia sẻ trên của Hồ Văn Cường, khán giả cho rằng anh đang bị Phi Nhung điều khiển và ép phải nói ra những điều trên:

Cdm-chi-trich-phi-nhung-tham-te-khi-ho-van-cuong-thua-nhan-moi-tin-nhan-to-xau-me-nuoi-la-co-that-2
Cdm-chi-trich-phi-nhung-tham-te-khi-ho-van-cuong-thua-nhan-moi-tin-nhan-to-xau-me-nuoi-la-co-that-3
Ý kiến của khán giả về những chia sẻ của Hồ Văn Cường với báo Thanh Niên

“Tha cho thằng nhỏ đi trời, nó còn bé mà còn lôi nó vô cuộc chiến này”

“Lại hacker giống ông Đức Hải, càng nói càng lòi cái đuôi”

“HVC làm ca sĩ mà không biết catxe của mình là bao nhiêu, tiền không được giữ . mẹ làm ô sin cho nhà Phi Nhung, ba làm thuê cho quán chay Phi Nhung. Giờ thằng bé muốn về quê sống thôi mà thấy ghê gớm thật”

“Chị Nhung chắc ép thằng nhỏ nói theo ý chị rồi chứ gì”

“Giờ nhìn mặt bà này thấy ghê ghê quá, tu sai rồi”,…

Cho đến hiện tại, khán giả vẫn tiếp tục bàn luận sôi nổi về sự việc trên và chờ đợi những diễn biến tiếp theo của drama.

 

Trợ lý IT bà Hằng tìm ra danh tính người đàn ông có cách chữa bệnh giống Võ Hoàng Yên gây phẫn nộ

(Techz.vn) Mới đây, Nhâm Hoàng Khang bất ngờ tiết lộ về một lương y có cách chữa trị giống ông Võ Hoàng Yên khiến dân tình vô cùng bức xúc.