Giải trí

Sau khi rời công ty cũ, nam thần tượng IM vẫn sống trong ký túc xá MONSTA X

Sau khi rời công ty cũ, nam thần tượng IM vẫn sống trong ký túc xá MONSTA X

Gần đây, nhiều cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ sau khi phát hiện thành viên IM của MONSTA X vẫn sống trong ký túc xá chung của nhóm với các thành viên của mình mặc dù nam thần tượng không còn là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí Starship Entertainment.

Vào tháng 8 vừa qua, Starship Entertainment thông báo rằng các thành viên Shownu, Minhyuk, Kihyun, Hyungwon và Jooheon đã quyết định gia hạn hợp đồng với công ty quản lý. Trong khi IM đã quyết định chia tay công ty về mặt hoạt động quản lý, tuy nhiên Starship đảm bảo với người hâm mộ rằng anh vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động của mình với tư cách là thành viên của MONSTA X.

Và có vẻ như ngay cả sau khi chia tay Starship Entertainment, IM vẫn đang sống với các thành viên của mình trong ký túc xá của nhóm. Nam ca sĩ Kihyun đã nói với người hâm mộ trong một sự kiện ký tặng vào tháng trước: "Các bạn có biết tại sao tôi rất biết ơn khi có Changkyun (IM) không? Khi tôi trở về nhà sau lịch trình của mình, em ấy luôn nói với tôi rằng tôi đã làm việc rất chăm chỉ vào hôm nay,… Khi tôi đi vào buổi sáng để chuẩn bị cho lịch trình của mình, em ấy nói:  "Hyung, hẹn gặp lại sau”, Changkyun luôn chào đón tôi”.

Bên cạnh đó, các thành viên vẫn thường xuyên nhắc tới tên nhau khi giao lưu với fan hâm mộ trên các nền tảng. Điển hình như Hyungwon đã nhắc tới tên Changkyun:

“Hôm nay tôi đã làm việc với Changkyun. Anh ấy đã phình lên rất nhiều. Tôi cần phải theo kịp. Hãy làm tốt hơn (tôi) ~

Trong khi ăn trưa, chúng tôi nói chuyện phiếm về 'Transit Love'. Nhưng tôi không nói với bạn những gì chúng tôi đã nói. BamBam là người may mắn nhất. Anh ấy phải xem nó trước".

Thành viên Kihyun chia sẻ:

"Transit Love", tôi đã xem đến đoạn khi người phụ nữ mới đến.

Tôi chưa thấy phần còn lại. Hyungwon và Changkyun.

Thực tế họ đang lướt qua màn hình và hoạt động như thể họ đang ngồi trong bảng điều khiển. Họ bị ám ảnh bởi chương trình đó".

Trước những thông tin thú vị về IM, nhiều fan hâm mộ đã để lại bình luận như: Wow họ vẫn sống trong cùng một ký túc xá? Và công ty trả tiền cho ký túc xá?; Tôi thấy họ cũng đi trên cùng một chiếc xe. Đôi khi tôi quên rằng IM không ở trong Starship; Đây là lần đầu tiên tôi thấy một thần tượng làm điều này; Có lẽ là vì công ty vẫn đang kiếm tiền từ các hoạt động quảng bá của nhóm và anh ấy được trả chi phí từ đó; Điều này khá tuyệt và có thể chắc chắn nói rằng anh ấy không có mối quan hệ xấu với công ty;…”.

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao hàn