Giải trí

Sau khi Ngô Kiến Huy đáp trả, Thanh Thảo lập tức ‘dằn mặt’ học trò cũ khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau khi Ngô Kiến Huy đáp trả, Thanh Thảo lập tức ‘dằn mặt’ học trò cũ khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, 2 nghệ sĩ Thanh ThảoNgô Kiến Huy được nhắc rất nhiều trên mạng xã hội bởi nữ ca sĩ công khai nhắc đến “học trò cũ” và con trai của chàng Bắp. Sau khi chỉ trích, Thanh Thảo còn có động thái “dằn mặt” khi đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai Ngô Kiến Huy – Jacky Minh Trí lên mạng xã hội.

Thanh Thảo khoe ảnh hạnh phúc bên gia đình em gái Thụy Anh.

Cụ thể, búp bê Thanh Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vui vẻ trong dịp sinh nhật 4 tuổi của Jolie – con gái Thụy Anh, em gái của nữ ca sĩ. Vì trong mùa dịch Covid-19 phải ở nhà, đặc biệt là nước Mỹ đang thực hiện các biện pháp chống dịch nghiêm khắc, nữ ca sĩ đành phải tận dụng đồ trong nhà để tổ chức cho bé.

Jolie - Con gái Thụy Anh ngày càng xinh xắn, đáng yêu.

Đặc biệt, bữa tiệc sinh nhật còn có sự xuất hiện của be Jacky Minh Trí, con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Tharao. Đây cũng là lần hiếm hoi Thụy Anh xuất hiện bên con trong suốt nhiều năm nay. Động thái này được CĐM đồn đoán Thanh Thảo đang có ý muốn “dằn mặt” học trò cũ và khẳng định cuộc sống của gia đình nữ ca sĩ vẫn vô cùng tốt, không cần ai giúp đỡ.

Lần hiếm hoi Jacky Minh Trí xuất hiện trên mạng xã hội.

Được biết, Jolie là con gái Thụy Anh và người chồng hiện tại, Jacky Minh Trí là con riêng của cô và Ngô Kiến Huy. Mặc dù cùng mẹ khác cha, nhưng Jolie và Jacky luôn yêu thương, hòa thuận nhau. Con trai chàng Bắp luôn ra dáng người anh lớn, chiều chuộng em gái nhỏ.

Sau sóng gió, em gái Thanh Thảo đang vô cùng hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

 

Sau khi im lặng, Ngô Kiến Huy có động thái đáp trả khi bị Thanh Thảo bới móc chuyện nhận con trai

(Techz.vn) Không còn giữ im lặng, Ngô Kiến Huy mới đây đã động thái sau khi Thanh Thảo chỉ trích công khai việc nhận con trên mạng xã hội.