Giải trí

Lộ ảnh mẹ ruột Mai Phương tự tiêm thuốc, bắt con theo tà phái lạ của mẹ

Lộ ảnh mẹ ruột Mai Phương tự tiêm thuốc, bắt con theo tà phái lạ của mẹ

Sáng nay, mạng xã hội đã dậy sóng trước clip mẹ đẻ Mai Phương tra tấn tinh thần nữ nghệ sĩ  trong những ngày tháng cuối đời. Cụ thể, bà không muốn con gái mình được chữa trị theo phác đồ của bệnh viện mà luôn ép con ở nhà chữa trị theo cách riêng khiến CĐM phẫn nộ.

Thông tin mẹ Mai Phương hành hạ con gái ruột khiến CĐM phẫn nộ.

Ngay lập tức, những hình ảnh gây sốc trong những ngày tháng mà Mai Phương bị mẹ ruột “hành hạ” ở nhà đã được công bố. Hình ảnh Mai Phương gầy gó đáng thương, đang phải gồng mình trong những cơn đau. Trong lúc đó, mẹ ruột cô lại đang chuẩn bị tiêm một thứ thuốc không rõ nguồn gốc vào người con gái.

Mai Phương gầy trơ xương, bị mẹ đẻ tiêm thuốc vào người.
Mẹ Mai Phương còn bắt cô phải nghe kinh thánh mỗi ngày.

Nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến việc mẹ ruột của Mai Phương có những suy nghĩ điên rồ đến vậy. Theo thông tin Techz nhận được, thứ thuốc đó là do một giáo phái kì lạ mà mẹ Mai Phương theo trong suốt 1 thời gian dài, do quá u mê vào việc có thể cứu con bằng phương pháp này nên đã thực hiện mà bất chấp sự phản đối của nhiều người.

Mẹ đẻ Mai Phương bắt con gái bỏ phác đồ của bệnh viện, ở nhà theo giáo phái của mẹ.

Bên cạnh đó, tin nhắn bác sĩ phụ trách điều trị cho diễn viên Mai Phương nhắn cho người chị em thân thiết cũng đã khiến công chúng vô cùng xót xa. Người bác sĩ đang vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Mai Phương vì luôn bị mẹ hành hạ tinh thần.

 

Tình cũ Trường Giang 'chửi đổng' vì bị quỵt tiền, lộ cuộc sống 'không tình không tiền’ đáng thương

(Techz.vn) Tình cũ Trường Giang mới đây đã đăng đàn “chửi đổng” đầy bức xúc trên trang cá nhân vì bị “quỵt tiền” giữa lúc thiếu thông trong mùa dịch Covid-19.