Giải trí

Sau khi Midu hoãn kế hoạch kết hôn, thiếu gia Phan Thành công khai luôn bạn gái mới?

Sau khi Midu hoãn kế hoạch kết hôn, thiếu gia Phan Thành công khai luôn bạn gái mới?

Phan Thành và Midu từng là cặp đôi đẹp trong giới trẻ Việt. Cả hai đã đính hôn vào năm 2014 và lên kế hoạch cho đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên, cuộc tình đẹp đã đứt gánh giữa đường khi có người thứ 3 – cô nàng Thúy Vi xuất hiện.

Sau khi hủy hôn, Midu ngày càng xinh đẹp và chọn cuộc sống độc thân trong khi Phan Thành từng hẹn hò với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo, một rich kid với vẻ ngoài xinh đẹp, xuất thân danh giá và được khen ngợi đẹp đôi tương đồng. Tuy nhiên, sau 1 năm hẹn hò, cặp đôi cũng xác nhận chia tay trong sự tiếc nuối.

Thời gian qua, “tình cũ” Phan Thành liên tục than thở cô đơn và luôn muốn tìm một mái ấm trong tương lai. Mới đây, CĐM “rần rần” khi thấy chàng thiếu gia chia sẻ hình ảnh hai ly sữa chua, trong đó có một cánh tay được cho là một cô gái bí ẩn. Đáng chú ý, Phan Thành lại đặt caption: “Love Yogurt” (Dịch: Yêu sữa chua)

Nhiều người cho rằng Phan Thành cũng đã tìm được một nửa yêu thương của mình sau những ồn ào tình ái với Midu và Xuân Thảo.

Bên dưới phần bình luận, ca sĩ Ưng Đại Vệ đã vào bóc phốt: "Yêu sữa chua hay người bao ăn sữa chua" trong khi bạn bè Phan Thành đòi tag tên nửa kia của anh. Trước những lời bông đùa của bạn bè,  Phan Thành hài hước đáp lại: "Gì vậy? Tôi nói thích ăn sữa chua mà".

Dù người trong cuộc đã cố tình lảng tránh nhưng ai cũng mong muốn đó là sự thật. Bởi fans luôn hy vọng anh và Midu sẽ tìm được một nửa phù hợp cho mình.

 

‘Bạn trai có nhà 25 tỷ’ thân mật với Bảo Anh, Midu lập tức hoãn kế hoạch kết hôn với lý do bất ngờ

(Techz.vn) Thông báo hoãn kế hoạch kết hôn của Midu khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.