Ô tô

Tin xe hot 30/7: Toyota Innova có bản mới siêu rẻ, siêu tiết kiệm xăng

Tin xe hot 30/7: Toyota Innova có bản mới siêu rẻ, siêu tiết kiệm xăng

Phát hiện Toyota Innova bản siêu tiết kiệm xăng chạy thử, sự lựa chọn mới cho các bác tài dịch vụ?

Toyota Innova là một trong những mẫu xe thường được các tài xế công nghệ lựa chọn vì sự bền bỉ và rộng rãi. Vì lẽ đó, Toyota đã bắt đầu nghiên cứu cho ra mắt một phiên bản tiết kiệm nhiên liệu mới của Toyota Innova.

Toyota Innova

Toyota Innova hiện đang được bán tại Việt Nam với chỉ một lựa chọn động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC sản sinh công suất 102 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị/cao tốc/hỗn hợp lần lượt là 11,4/7,8/9,1 lít/100 km.

Xem chi tiết tại đây

Ford Everest đời mới lần đầu xuất hiện, nhiều chi tiết khiến Toyota Fortuner hoảng hốt lo sợ

Ford Everest đời mới

Ford Everest là một trong những chiếc SUV 7 chỗ phổ biến hàng đầu tại Việt Nam. Các đối thủ cạnh tranh chủ yếu của Ford trong phân khúc SUV cỡ vừa là Toyota Fortuner và Isuzu MU-X. Ford đã giới thiệu Everest thế hệ hiện tại vào năm 2016, với sự làm mới tiếp theo vào năm 2019. Từ đầu năm tới nay, Ford Everest thế hệ tiếp theo đã bị phát hiện chạy thử nhiều lần. Dựa theo những hình ảnh chụp trộm, một số nhà thiết kế đã tạo nên được hình ảnh dự kiến của Ford Everest 2021.

Xem chi tiết tại đây

Toyota Vios 2021 công bố giá bán và 'bầu trời' công nghệ trên từng phiên bản

Toyota Vios 2021

Toyota Vios 2021 sẽ có mức giá vô cùng hợp lý và hấp dẫn trong khi vẫn sở hữu hàng loạt những trang bị hàng đầu phân khúc sedan hạng B.

Toyota Vios 2021 đã chính thức ra mắt sau một thời gian dài nhá hàng. Mẫu sedan ăn khách có ngoại hình lấy cảm hứng từ Toyota Camry và sở hữu thêm nhiều tính năng tiện nghi hiện đại chưa từng có.

Xem chi tiết tại đây

'Ford Ranger bản SUV' bán chạy chưa từng thấy, 2 tuần đã tẩu tán hơn 230 nghìn chiếc

Ford Bronco đã được ra mắt trực tuyến vào ngày 13 tháng 7 và đã mở đặt hàng trước ngay sau đó. Hơn 3.500 mẫu First Edition đã được bán một cách nhanh chóng khiến nhà sản xuất ô tô Mỹ phải tăng gấp đôi sản lượng lên 7.000 chiếc.

Ford Bronco

Theo một quản trị viên từ diễn đàn Bronco6G, khoảng 230.000 đơn hàng dành cho Ford Bronco đã được đặt từ ngày 13 tháng 7. Số đơn đặt hàng này chưa bao gồm Ford Bronco Sport.

Xem chi tiết tại đây

 

Cãi nhau trong xe Toyota Vios, hai người phụ nữ gặp tai nạn bay văng ra đường

(Techz.vn) Chiếc Toyota Vios chở hai người phụ nữ đã gặp tai nạn thảm khốc khiến một hành khách tử vong do chấn thương sọ não.