Giải trí

Sau khi làm ‘chao đảo’ phòng vé, Ngọc Trinh tái xuất màn ảnh với với 'đả nữ' khiến CĐM mong đợi

Sau khi làm ‘chao đảo’ phòng vé, Ngọc Trinh tái xuất màn ảnh với với 'đả nữ' khiến CĐM mong đợi

Ngọc Trinh sở hữu diện mạo xinh đẹp, vóc dáng đáng mơ ước cùng khối tài sản khủng nhờ đi chụp hình, dự sự kiện, quay clip Youtube và kinh doanh. Mặc dù không thực sự có tài năng nổi bật nhưng Ngọc Trinh vẫn thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì trong showbiz Việt bởi tính cách dễ thương, chân thật.

Bên cạnh những shoot hình ấn tượng khi khoe trọn vòng eo 53, cùng những đường cong đáng mơ ước, Ngọc Trinh còn có niềm say mê nhất định với việc diễn xuất. Chính vì thế, cô thường đăng tải không ít clip ngắn tự sản xuất trên kênh Youtube cá nhân để thỏa sở thích của bản thân cũng như dành tặng fan hâm mộ.

Mới đây, một số phân đoạn trong phim mới của Ngọc Trinh ở hậu trường được tiết lộ khiến khán giả không khỏi tò mò. Theo đó, Ngọc Trinh sẽ hợp tác cùng diễn viên Xuân Phúc (từng đóng vua Bảo Đại trong MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp của Hoà Minzy) trong bộ phim mới lần này.

Sau-khi-lam-chao-dao-phong-ve-ngoc-trinh-tai-xuat-man-an-voi-vai-da-nu-khien-cam-mong-doi-1
Sau-khi-lam-chao-dao-phong-ve-ngoc-trinh-tai-xuat-man-an-voi-vai-da-nu-khien-cam-mong-doi-2
Một số hình ảnh trong phim mới của Ngọc Trinh

Trước đó, Ngọc Trinh đã từng đảm nhận vai đả nữ chính trong web drama “Giải Mã NT56”. Bộ phim được ra mắt năm 2017 và do chính Ngọc Trinh sản xuất cũng như tự lo mọi kinh phí. Trong phim có sự tham gia của diễn viên Trần Lộc, Hà Linh, Huỳnh Kiến An, ca sĩ Trương Thế Vinh...

Mặc dù mới bước chân vào thế giới điện ảnh nhưng những sản phẩm của Ngọc Trinh luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi lối diễn xuất chân thực, tự nhiên. Cô từng chia sẻ rằng: “Với điện ảnh, nói đam mê thì có vẻ đao to búa lớn, nhưng Trinh say mê công việc diễn xuất và không khí tập thể ở phim trường”.

Sau-khi-lam-chao-dao-phong-ve-ngoc-trinh-tai-xuat-man-an-voi-vai-da-nu-khien-cam-mong-doi
Ngọc Trinh có niềm say mê với đóng phim, nhận được sự ủng hộ của khán giả

Sau khi những thông tin Ngọc Trinh sẽ ra phim mới, khán giả ai nấy đều mong đợi sự quay trở lại của cô. Mỗi sản phẩm Ngọc Trinh đều đầu tư kĩ càng và dành hết tâm huyết, từ phim “Vòng eo 56, Vu quy đại náo”, nhận được những phản hồi tích cực từ mọi người.

 

Vừa kỉ niệm 2 tháng yêu Matt Liu, Hương Giang bất ngờ báo tin vui, khán giả đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Tối 28/8, Hương Giang bất ngờ livestream thông báo tin vui, bạn bè và khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng.