Giải trí

Nhã Phương bất ngờ báo tin vui, bạn bè và khán giả đồng loạt chúc mừng

Nhã Phương bất ngờ báo tin vui, bạn bè và khán giả đồng loạt chúc mừng

Trên Facebook, Nhã Phương vui mừng thông báo rằng:

"Vậy là Fanpage Nabi Nhã Phương đã chính thức cán mốc 6.000.000 + followers rồi. Bi hạnh phúc quá nè. Thật sự cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ Bi trong suốt thời gian qua. Cùng chờ đón Bi trở lại với những dự án mới trong năm 2020 này nha".

Nha-phuong-bat-ngo-bao-tin-vui-ban-be-va-khan-gia-dong-loat-gui-loi-chuc-mung
Bài đăng của Nhã Phương trên Facebook

Theo đó, kênh Fanpage chính thức của Nhã Phương vừa đạt mốc 6 triệu follow, một con số ấn tượng mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Ngay dưới bài viết, đã có rất khán giả gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Đây được xem là con số xứng đáng với những nỗ lực mà Nhã Phương đã cố gắng suốt thời gian qua.

Nha-phuong-bat-ngo-bao-tin-vui-ban-be-va-khan-gia-dong-loat-gui-loi-chuc-mung
Một số bình luận của khán giả khi Fanpage Nhã Phương đạt 6 triệu follow

Dù không hoạt động sôi nổi trong showbziz nữa nhưng cái tên Nhã Phương vẫn nhận được sự mến mộ từ mọi người. Sau khi kết hôn và sinh con với danh hài Trường Giang, Nhã Phương không còn tham gia các gameshow truyền hình, ít đóng phim hơn và đầu tư phần lớn thời gian cho gia đình cũng như luyện tập thể thao để nhanh lấy lại được vóc dáng. 

Nha-phuong-bat-ngo-bao-tin-vui-ban-be-va-khan-gia-dong-loat-gui-loi-chuc-mung
Vóc dáng hiện tại của Nhã Phương sau khi chăm chỉ luyện tập nghiêm túc

Trên Fanpage, Nhã Phương cũng không cập nhật nhiều về đời sống thường ngày nhưng mỗi khi cô chia sẻ hình ảnh, thông tin nào cũng nhận được sự chú ý của khán giả. Giải thích cho lý do cô dành được nhiều tình cảm của khán giả như vậy có thể thấy vì cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, thân thiện và đời tư gần như rất "sạch".

Chỉ duy nhất 1 lần cái tên Nhã Phương tràn ngập mạng xã hội nhiều ngày, đó là khi Trường Giang vướng scandal lăng nhăng khi đang yêu cô. Thậm chí, Trường Giang còn mượn sân khấu của lễ trao giải "Mai vàng" để trực tiếp cầu hôn Nhã Phương. Từ đó, cái tên Nhã Phương gắn liền với Trường Giang hoặc về diện mạo gầy quá mức của cô khi ép cân để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Nha-phuong-bat-ngo-bao-tin-vui-ban-be-va-khan-gia-dong-loat-gui-loi-chuc-mung
Nhã Phương và Trường Giang được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc, viên mãn

Hiện tại, Nhã Phương dành thời gian để quản lý chuỗi nhà hàng ăn uống của hai vợ chồng, đi đóng phim, đóng quảng cáo và đi dự sự kiện. Theo Nhã Phương chia sẻ, sau những ồn ào, cô sống kín tiếng để bảo vệ hạnh phúc của mình vì có những câu chuyện khán giả không thể thấu hiểu toàn vẹn khi không từng trải qua.

Mặc dù con gái đã hơn 1 tuổi nhưng vợ chồng Nhã Phương vẫn giấu kín khuôn mặt cô bé, khán giả chỉ biết tên bé là  Destiny với làn da trắng bóc, nhiều dự đoán là có ngoại hình giống Trường Giang. Trường Giang cũng từng cho biết, để đảm bảo an toàn cho con, vợ chồng anh buộc phải giữ kín thông tin về con tránh những bình luận, sự việc không hay xảy ra. Đến khi con đủ lớn, cặp đôi sẽ công khai con với tất cả mọi người vì khi đó con đã có thể tự bảo vệ bản thân trước những thông tin đa chiều từ mạng xã hội.

 

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ công khai loạt ảnh tình tứ, khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Tối 22/8, sao nữ từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ công khai hàng loạt ảnh tình tứ, nhận được sự chú ý của cư dân mạng.