Giải trí

Sau khi đá xoáy Ngọc Trinh, Ngân 98 vô tư sờ chỗ nhạy cảm của bạn trai khiến CĐM đỏ mặt thay

Sau khi đá xoáy Ngọc Trinh, Ngân 98 vô tư sờ chỗ nhạy cảm của bạn trai khiến CĐM đỏ mặt thay

Ngân 98 và Lương Bằng Quang chưa bao giờ thôi khiến cộng đồng mạng chú ý vì những hành động, phát ngôn gây sốc. Vừa qua, drama khẩu chiến giữa Ngân 98 và Ngọc Trinh trở thành chủ đề được bàn luận rất nhiều. Khi mà mọi chuyện còn chưa đâu vào đâu thì cặp đôi chú – cháu lại tiếp tục khiến dư luận phải nói về mình.

luong-bang-quang-ngan-98-8 (1)

Tối 7/5, cộng đồng mạng bàn luận nhiều về một đoạn video của Lương Bằng Quang và Ngân 98 trên TikTok. Đoạn phim ghi lại cảnh hai người cùng nhau đi chơi và tắm biển. Mọi chuyện rất bình thường cho đến khi cô nàng không vô tư đưa tay sờ vào phần nhạy cảm của bạn trai.

luong-bang-quang-ngan-98-1 (1)

luong-bang-quang-ngan-98-2 (1)

Mặc dù có hàng nghìn lượt xem, Ngân 98 vẫn thoải mái như chốn không người. Nhận thấy hành động của bạn gái khá vô duyên, Lương Bằng Quang còn phải kéo tay cô ra. Nhiều người cảm thấy khó chịu với thái độ và hành động của Ngân 98. Họ cho rằng cô nàng đang muốn gây sự chú ý, câu view phản cảm.

luong-bang-quang-ngan-98-3 (1)

luong-bang-quang-ngan-98-4 (1)

Đây không phải lần đầu tiên Lương Bằng Quang và Ngân 98 có những hành động kém duyên, thiếu tế nhị trước ống kính. Cặp đôi còn thường xuyên đăng ảnh nóng, hành động gần gũi quá đà trên mạng xã hội. Mặc cho bị chỉ trích khá nhiều, Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn vô tư xem đó là cách thể hiện tình cảm bình thường của những đôi yêu nhau.

luong-bang-quang-ngan-98-5 (1)

luong-bang-quang-ngan-98-7 (1)

Trở lại với lùm xùm giữa Ngân 98 và Ngọc Trinh. Người yêu của Lương Bằng Quang là người khơi mào khi ẩn ý nói đàn chị “đi khách”. Bị dân mạng chỉ trích, cô nàng nhanh chóng lên tiếng đính chính nhưng lại nói sai tên của Ngọc Trinh. Đáp lại, nữ hoàng nộ.i y cũng đăng bài ẩn ý chửi xéo lại. Chuyện chưa có hồi kết khi mới đây nhất, Ngân 98 lại chia sẻ dòng trạng thái nhắc về mối tình thị phi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. Thậm chí cô nàng còn “khiêu khích” khi bình luận rằng mình không biết Ngọc Trinh là ai.   

 

Ngọc Trinh bị người làm ‘nói xấu’ trước đám đông, tiết lộ sự thật về vòng eo 56

(Techz.vn) – Màn “bóc phốt” của người làm dành cho Ngọc Trinh khiến nhiều người chú ý. Đây chính là người kề cận, ở bên Ngọc Trinh 24/24 trong suốt thời gian qua.