Giải trí

Sau JIN, J-HOPE (BTS) chính thức xác nhận sắp lên đường nhập ngũ

Sau JIN, J-HOPE (BTS) chính thức xác nhận sắp lên đường nhập ngũ

Vào ngày 16 tháng 3, nam nghệ sĩ J-HOPE đã phát trực tiếp trên cộng đồng người hâm mộ trực tuyến WeVerse của nhóm. Mở đầu buổi phát sóng trực tiếp, J-HOPE đã cho biết lý do anh quyết định dành thời gian cho người hâm mộ vào ngày đặc biệt này: "Tôi đã chính thức kết thúc tất cả các hoạt động quảng bá cho bản phát hành solo 'On the street' vào ngày hôm nay. Vì vậy, tôi muốn cảm ơn vì sự ủng hộ của bạn và cung cấp cho fan hâm mộ thông tin cập nhật về cuộc sống của tôi". Thành viên nhóm nhạc BTS tiếp tục: "Tôi đã quay rất nhiều thứ trong thời gian quảng bá. Nhưng đừng quá kỳ vọng, vì những video đó có thể không thú vị như bạn nghĩ đâu. Tôi chỉ muốn chuẩn bị nhiều thứ khác nhau cho bạn trước khi kết thúc chương này của cuộc đời tôi".

vy9-1679023932.jpg
 

Sau đó, J-HOPE giải thích ý của anh khi nói về việc “trước khi kết thúc chương này của cuộc đời mình”: "Tôi chưa thể nói chi tiết cho các bạn biết nhưng ngày nhập ngũ của tôi đã được ban hành. Tôi nghĩ bây giờ đã đến lúc tôi nên thực sự sẵn sàng cho nó".

vy1-1679023932.jpg
 

Nam thần tượng chia sẻ: "Sau khi JIN bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự, tôi đã tự hỏi khi nào thì tốt nhất để tôi bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình. Khi ngày đến gần, tôi đã nghĩ như thế này: 'Được rồi, bạn biết gì không? Tôi muốn hoàn thành nó như ngay khi tôi có thể và thể hiện sự trưởng thành của tôi với các bạn”.

vy4-1679023932.jpg
 

Không chỉ thế, nam rapper bày tỏ: "Sẽ là nói dối nếu nói với các bạn rằng tôi không lo lắng. Tôi thực sự lo lắng. Tôi cứ nghĩ: 'Liệu mình có thể điều chỉnh được không cuộc sống quân ngũ tốt chứ? Tôi sẽ ổn trong một năm rưỡi tới, phải không? Tôi sẽ sống kiểu cuộc sống nào sau khi hoàn thành nó? và vân vân", anh ấy nói thêm. Sau đó, J-HOPE chia sẻ rằng anh đã nghĩ về một mục tiêu mà mình muốn đạt được trong quân đội: "Mục tiêu của tôi là luôn trẻ trung khi ở đó. Tôi sẽ giữ dáng và cố gắng không già đi”.

 

vy2-1679023932.jpeg
 

Trước đó, công ty quản lý của BTS đã thông báo J-HOPE sẽ bắt đầu quá trình nhập ngũ bằng việc nộp đơn xin chấm dứt việc tạm hoãn nhập ngũ nhưng không đưa ra khung thời gian cụ thể cho việc nhập ngũ. Anh sẽ là thành viên thứ hai của BTS nhập ngũ sau thành viên lớn tuổi nhất JIN, người đã bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng 12.

 

Nathan Lee ‘khui’ lại bộ ảnh nóng được cho là của Ngọc Trinh từ 12 năm trước gây xôn xao

Có lẽ 'cuộc chiến' của Ngọc Trinh và Nathan Lee lại chuẩn bị bắt đầu?

Tag:

jin

j hope

bts