Giải trí

Sau drama với bạn thân Trấn Thành,rò rỉ ảnh Vy Oanh bế con nhỏ, nhan sắc thật sau sinh gây ngỡ ngàng

Sau drama với bạn thân Trấn Thành,rò rỉ ảnh Vy Oanh bế con nhỏ, nhan sắc thật sau sinh gây ngỡ ngàng

Thời gian gần đây, Vy Oanh tiếp tục vướng ồn ào với hoa hậu Thu Hoài (bạn thân của Trấn Thành). Cụ thể, cách đây chưa lâu, trong lúc phát trực tiếp, Thu Hoài đã chia sẻ công khai những câu chuyện gây ra hiềm khích giữa cô và nữ ca sĩ Vy Oanh. Cụ thể, Thu Hoài tố Vy Oanh là người giả tạo, thảo mai cùng loạt hành vi không đúng sau lưng cô.

Clip Thu Hoài bóc phốt Vy Oanh khi phát trực tiếp:

Trước những lời cáo buộc của Thu Hoài, Vy Oanh lập tức lên tiếng bác bỏ tất cả và còn tung loạt tin nhắn bằng chứng tố ngược lại đàn chị. Drama đang được đẩy lên cao trào thì Vy Oanh phải tạm dừng tất cả để lâm bồn.

Mới đây, người thân của Vy Oanh đã thay mặt nữ ca sĩ thông báo cô đã chính thức làm mẹ bỉm sữa trên Fanpage Vy Oanh Official:

Sau-drama-voi-tran-thanh-ro-ri-anh-vy-oanh-be-con-nho-nhan-sac-that-sau-sinh-gay-ngo-ngang-1
Sau-drama-voi-tran-thanh-ro-ri-anh-vy-oanh-be-con-nho-nhan-sac-that-sau-sinh-gay-ngo-ngang-2
Bài đăng trên Fanpage cá nhân của Vy Oanh ngày 14/7

“Trộm vía con sinh to nhất nhà, 3kg3, háu ăn, lanh lợi, hồng hào, bụ bẫm. Một thiên thần mạng Thổ ra đời để gắn kết keo sơn bền chặt cho gia đình toàn mạng Kim và Hoả thật tròn trịa. 

Mẹ Oanh sinh thường mà còn chọn được cả tháng đẹp, ngày đẹp lại còn giờ đẹp nói ra thật khó tin, làm được điều này chắc chắn không thể thiếu đôi bàn tay vàng của một người bác sĩ vang danh và cả sự cố gắng kiên trì của mẹ Oanh con đấy nhé. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ, y tá, hộ lí đã chăm sóc mẹ con con rất chu đáo nữa. Làm được gì tốt nhất cho con mẹ Oanh đều đạt được tốt hơn cả kế hoạch đề ra đấy. 

Giờ thêm cho babe một cái tên theo thần số học nữa nhé, tin hay không tin thì làm được gì cứ làm cho con nhỉ? Mà nhìn mặt con là biết phước phần lắm rồi, cưng lắm. Thế là mẹ Oanh đã đạt được mơ ước một ngôi nhà ríu rít tiếng trẻ thơ, sum vầy viên mãn rồi nhá. Là một người thân trong gia đình, Ad tự dưng rớt nước mắt theo niềm hạnh phúc của chị. Yêu thương quá! Hôm nay em xuất viện về chứ ông bà mong lắm rồi đấy. 

P/s: Hôm nay mẹ Oanh đã hứa với cả nhà không sử dụng điện thoại ít nhất 1 tháng trừ những việc quan trọng để giữ sức khoẻ sau sinh theo lời bác sĩ & dành hết cho các con và gia đình đấy, những khán giả yêu thương chị Vy Oanh cũng hãy yên tâm nhé. Ad cập nhật tin cũng vì nhận được rất nhiều tin nhắn quan tâm, thăm hỏi. Chị Vy Oanh gửi lời cảm ơn tình cảm của mọi người gần xa. Chúc mọi người bình an trong mùa dịch”.

Theo đó, Vy Oanh sẽ ngừng sử dụng điện thoại di động trong vòng 1 tháng để dành toàn bộ thời gian chăm sóc con nhỏ và nghỉ ngơi. Mặc dù không trực tiếp ra mặt để thông báo nhưng khán giả phần nào thấy rõ được Vy Oanh cùng con nhỏ đều đang rất khỏe mạnh.

Cho đến hiện tại, cư dân mạng vẫn đang rất tò mò về diện mạo của nhóc tỳ nhà Vy Oanh. Nếu nhìn từ xa theo những hình ảnh người thân Vy Oanh cung cấp, khán giả sẽ thấy rõ bé đang rất ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ. Về phía Vy Oanh, do vừa sinh con nên cô để mặt mộc hoàn toàn, lộ rõ diện mạo khá mũm mỉm cùng thần sắc mệt mỏi do phải thức đêm chăm con nhỏ.

 

Vợ 2 Cường Đô La xóa sạch make up, lộ rõ nhan sắc thật tuổi 31, CĐM ngỡ ngàng so sánh với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Dù không trang điểm kĩ càng hay quần áo lộng lẫy nhưng Đàm Thu Trang vẫn khiến khán giả trầm trồ vì mặt mộc quá sắc nét, xinh đẹp.