Giải trí

Sau chuyện tình cảm với Matt Liu, Hương Giang chia sẻ: ‘Anh đợi em được không’

Sau chuyện tình cảm với Matt Liu, Hương Giang chia sẻ: ‘Anh đợi em được không’

Những ngày qua câu chuyện hậu chia tay giữa Hương Giang và Matt Liu khiến dư luận không khỏi quan tâm. Theo đó bạn trai cũ Hương Giang có bài đăng ẩn ý khen người yêu mới và nhắc đến ‘người cũ’. Tuy nhiên ngôn từ của Matt Liu được cho là khá đụng chạm và khiến người hâm mộ Hương Giang cảm thấy khó chịu.

Theo đó anh chàng chia sẻ "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does (tạm dịch là Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có)".

Caption

Sau hành động của bạn trai cũ, nhiều người dành sự quan tâm đến Hương Giang và động thái của cô nàng. Mới đây nhất Hương Giang đã đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân cùng dòng cap: ‘Anh đợi em được không’.

Có thể thấy Hương Giang hoàn toàn thoải mái với cuộc sống hiện tại và không quá bận tâm tới những ồn ào trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống và chia sẻ những khoảnh khắc cá nhân, tuy nhiên vẫn khá hiếm hoi tương tác với khán giả và hoàn toàn không nhắc tới chuyện tình cảm cũng như bạn trai cũ.

Hương Giang và Matt Liu từng là cặp đôi trong mơ và đáng ngưỡng mộ đối với nhiều người. Cả hai công khai hẹn hò sau khi tham gia chương trình, vượt qua nhiều khó khăn và những điều dị nghị từ dư luận, Hương Giang vẫn hạnh phúc bên cạnh Matt Liu 2 năm. Việc cặp đôi ‘đường ai nấy đi’ khiến khán giả không khỏi hụt hẫng.

 

Hậu chia tay Dawn, Hyuna tương tác trở lại với em út nhóm 4Minute

(Techz.vn) Hai nữ thần tượng Kwon So Hyun và HyunA đã khiến người hâm mộ của 4Minute thích thú với tương tác mới nhất của họ.