Thể thao

HLV Park Hang-seo tiết lộ khác biệt duy nhất của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022

HLV Park Hang-seo tiết lộ khác biệt duy nhất của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022

Chiều ngày 7/12, HLV Park Hang-seo đã có mặt ở ĐT Việt Nam sau khi về Hàn Quốc 3 ngày để nhận huy chương vì sự nghiệp ngoại giao. Trong buổi tập này, nhà cầm quân 65 tuổi cũng có buổi trả lời phỏng vấn của truyền thông. HLv Park Hang-seo thêm một lần nữa nhấn mạnh tham vọng ở giải đấu cuối cùng với ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với báo giới, ông Park khẳng định: "Tôi đã 3 lần dẫn dắt tuyển Việt Nam tại AFF Cup, gồm 1 lần vô địch AFF Cup 2018, lần kế tiếp đã thất bại và lần này là giải đấu cuối của tôi tại Việt Nam. Nhưng với tôi mọi giải đấu đều được tôi chuẩn bị với 1 tâm thế như nhau là sẵn sàng đối mặt với áp lực và sẵn sàng vào cuộc với tinh thần cao nhất. AFF Cup 2020, chúng tôi thua không phải vì không quyết tâm.

ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. (Ảnh: VFF)

Các cầu thủ cũng luôn trăn trở và suy nghĩ. Tôi muốn nói với các học trò rằng, chúng ta đừng suy nghĩ nhiều, cứ chơi, cứ tập luyện, cùng sinh hoạt bên nhau vui vẻ như luôn từng. Sự chuẩn bị như mọi năm, luôn chuẩn bị tốt nhất, hướng đến mục tiêu cuối cùng. Sự khác biệt duy nhất có lẽ là tâm tư con người".

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện ở Vũng Tàu đến ngày 10/12 và trở lại Hà Nội để thi đấu giao hữu với ĐT Philippines vào ngày 14/12. Mới đây, VFF cũng đã công bố mệnh giá vé xem trận đấu tuyển Việt Nam gặp Philippines với 3 mức: 500.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé, 200.000 đồng/vé.

VFF đã công bố các mức giá vé xem trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines.

Với chiến thắng đáng nhớ trước CLB Dortmund, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm để cải thiện hơn nữa. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có hai trường hợp gặp chấn thương nhẹ là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cả hai cần sự theo dõi của đội ngũ y tế trong những buổi tập sắp tới.

Ở AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ là Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra quân gặp ĐT Lào trên sân khách vào ngày 21/12. 

VN Sports 8/12 | VN sắp có 'bom tấn' sao Việt kiều, ĐTVN đấu nội bộ - Hoàng Đức chấn thương nhẹ

 

Tin bóng đá tối 7/12: Filip Nguyễn gặp mặt chủ tịch VFF; 'Người hùng World Cup' dẫn dắt ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 7/12: Filip Nguyễn gặp mặt chủ tịch VFF trước thềm AFF Cup 2022; 'Người hùng World Cup' dẫn dắt ĐT Việt Nam ở VCK U20 châu Á 2023; Đặng Văn Lâm lên tiếng về suất bắt chính tại ĐT Việt Nam; HAGL chốt người thay thế Công Phượng; Ronaldo được đồng đội ca ngợi khi ngồi dự bị; Tây Ban Nha lập kỷ lục đáng xấu hổ tại World Cup 2022.