Giải trí

Sau biến cố mất người thân, Hoài Linh đăng đàn cầu mong 'âm thịnh dương suy' nhận được sự chú ý lớn

Sau biến cố mất người thân, Hoài Linh đăng đàn cầu mong 'âm thịnh dương suy' nhận được sự chú ý lớn

Trong khi dịch covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, nhiều nghệ sĩ đã phải ngưng nhận và hủy bớt show diễn. Dịch bất ngờ trở lại khiến mọi kế hoạch đều phải lùi lại nhưng không vì thế mà các nghệ sĩ nản lòng, tất cả đều bày tỏ rằng, mong dịch bệnh sớm qua đi để cuộc sống trở lại bình thường, xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Hoai-Linh-1

Mới đây, trên trang cá nhân Hoài Linh chia sẻ chỉ còn 7 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, mong cho dịch bệnh sớm qua đi để mọi người đón tết yên bình. Cụ thể, nam danh hài chia sẻ: “7 ngày nữa tết rồi hả? Cầu mong âm thịnh dương suy, dương mà thịnh nữa thì còn gì là xuân”, kèm hastag không thích covid nhận được sự quan tâm của CĐM.

Hoai-Linh

Dịch bệnh hoành hành khiến cho Tết 2021 trở thành cái tết đáng nhớ đối với nhiều người. Những người đi làm xa quê ở nơi tâm dịch đang đối mặt với việc phải ăn tết xa nhà và cô đơn trong khu cách ly. Đây sẽ là một khó khăn lớn cần tất cả mọi người đồng lòng vượt qua. Tết 1 năm chỉ có 1 lần, tuy nhiên sức khỏe là điều ưu tiên hàng đầu hiện tại.

 

Hoài Linh hé lộ về hồn ma trấn giữ nhà thờ Tổ 100 tỷ, câu chuyện ly kì khiến ai nấy đều rùng mình

(Techz.vn) Hoài Linh mới đây đã tiết lộ cho đàn em đến thăm nhà thờ Tổ 100 tỷ về linh hồn trấn giữ nơi đây, ai nghe xong cũng không khỏi rùng mình về câu chuyện tâm linh đằng sau.