Giải trí

Nửa đêm, Lệ Quyên chia sẻ câu chuyện về người mẹ 'bí mật' khiến nhiều người xúc động

Nửa đêm, Lệ Quyên chia sẻ câu chuyện về người mẹ 'bí mật' khiến nhiều người xúc động

Nửa đêm, Lệ Quyên chia sẻ câu chuyện về mẹ khiến nhiều người xúc động. Nữ ca sĩ cho biết đã 10 năm cô không được về ăn tết với mẹ, năm nay cô quyết tâm ra Hà Nội ăn tết cùng mẹ vì hiện tại mẹ của nữ ca sĩ đã 80 tuổi. 

Le-Quyen
Lệ Quyên trong lúc chờ chuyến bay về nhà với mẹ.

Do dịch covid-19 đang phức tạp, con trai của Lệ Quyên không thể ra Hà Nội ăn tết với bà ngoại. Đây cũng là lần đầu tiên “nữ hoàng phòng trà” và con trai ăn tết xa nhau. Nguyên văn Lệ Quyên chia sẻ như sau: “Hơn 10 năm không được ăn tết với mẹ. Đang tâm dịch ai cũng bảo thôi sở Sài Gòn nhưng con vẫn ra với mẹ, nhớ tết Hà Nội, thèm không khí quay quần  bên mẹ lắm rồi. Năm 2020 khép lại nhiều thứ nhưng cũng mở ra nhiều thứ, cuộc đời là thế.

Ra với bà ngoại thì lại nhớ Bo yêu, Bo muốn ra cùng lắm,bên mẹ, bịn rịn nhưng dịch,k dám cho Bo theo. Lần đầu tiên mẹ xa Bo ngày tết nhưng bà ngoại 80 tuổi rồi,phải tranh thủ bên bà, Bo nhỉ.

Le-Quyen-2
Lệ Quyên lần đầu biểu diễn "Cô đôi thượng ngàn" cùng mẹ ruột nhưng quyết tâm giấu mẹ mình

Mẹ cho con giọng hát, cho con tính mạnh mẽ,can trường,chịu thuơng,chịu khó,tự trọng nề nếp,cho con tuổi thơ lớn lên từng ngày trong sự khắt khe uốn nắn của mẹ, để ngay từ những bước chân đầu tiên bước vào cuộc đời, con đã luôn vững chắc  dù chậm dãi tự bước trên đôi chân của chính mình trong niềm tự hào, tin tưởng tuyệt đối của mẹ.

Và có một điều con cảm ơn mẹ là mẹ không bao giờ hỏi thừa, nói thừa. Mẹ luôn tôn trọng quyết định của con vì hơn ai hết mẹ hiểu,con gái mẹ luôn sống và hy sinh vì người khác. Mẹ con mình sẽ rất nhớ bố đây. Con gái út bé bỏng của mẹ, nhưng luôn đóng tròn vai anh hùng giữa đời. Có cái gì mằn mặn nơi cánh môi.”

Le-Quyen-1
Tâm thư xúc động của Lệ Quyên viết cho mẹ khiến những người con xa quê đọc mà rưng rưng.

Dưới bài viết, nhiều người xúc động bởi tâm thư của Lệ Quyên gửi mẹ, đồng thời gửi lời động viên nữ ca sĩ: “Đọc tâm sự mà thật xúc động và cảm động . Mong em mạnh mẽ cố lên em nhé”, “Chúc em luôn thành toàn với mọi điều. Dù có khó khăn nhưng a tin em vượt qua và sẽ tốt đẹp”, “Năm nay con gái về ăn tết cùng mẹ chắc chắn mẹ em sẽ vui lắm .Chúc em yêu có một cái tết thật xum vầy và hạnh phúc bên gia đình”…

 

Lệ Quyên viết tâm thư cho con trai nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng

(Techz.vn) - Sau khi chính thức ly hôn với chồng cũ, đây là lần đầu tiên Lệ Quyên viết tâm thư gửi đến con trai.