Giải trí

Sau bao ngày chờ đợi, Mỹ Tâm bất ngờ nhận tin vui lớn ở tuổi 40, CĐM đồng loạt chúc mừng

Sau bao ngày chờ đợi, Mỹ Tâm bất ngờ nhận tin vui lớn ở tuổi 40, CĐM đồng loạt chúc mừng

 

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám và được yêu mến bậc nhất tại Việt Nam. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ mất đi độ hot, thậm chí mọi hoạt động cả trong nghệ thuật lẫn đời tư của nữ ca sĩ đều được dân tình quan tâm sát sao.

Mới đây, trang fanpage giải trí H.H.S.B bất ngờ đăng tải thông tin MV Đâu Chỉ Riêng Em của Mỹ Tâm đạt 100 triệu views. Đây quả thực là tin vui lớn trong sự nghiệp cầm mic của nàng "họa my tóc nâu". 

MV Đâu Chỉ Riêng Em được phát hành vào ngày 17/7/2017. Sau 4 năm, MV này đã đạt được 100.485.626 lượt xem. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là MV nhiều views nhất trên kênh Youtube của Mỹ Tâm, bỏ xa 2 bản hit đình đám Người Hãy Quên Em Đi (93 triệu views) và Đừng Hỏi Em (85 triệu views). Đặc biệt, kể từ ngày 20/11/2013, kênh Youtube của giọng ca sinh năm 1981 đã thu về 1.278.259.809 lượt xem - 1 con số đáng nể mà biết bao ca sĩ ước ao, ngưỡng mộ.

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng, khen ngợi thành tựu xuất sắc của giọng ca Đâu Chỉ Riêng Em

-Chúc mừng chị yêu. Mãi đỉnh!

-Giờ nghe lại vẫn hay.

-Mỹ Tâm luôn là người đỉnh nhất trong tim em.

-Yêu giọng hát của chị đẹp quá!

...

Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục cho ra mắt MV mới mang tên Cuộc Hẹn Trong Mơ do chính cô sáng tác. Thực ra đây không phải là ca khúc mới bởi hồi cuối năm 2020, Mỹ Tâm đã đăng tải đoạn video đàn hát ca khúc này nhưng thời điểm đó, cô đặt tên là Hẹn Nhau Năm Ấy.

Cuộc Hẹn Trong Mơ nhìn chung không thay đổi quá nhiều so với phiên bản Hẹn Nhau Năm Ấy. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, trong trẻo nói về sự dở dang của các cặp tình nhân khi không thể đến được với nhau. Dù vậy, cả hai vẫn giữ cho đối phương những kỉ niệm đẹp và hẹn gặp nhau trong những giấc mơ.

Hãy cùng ủng hộ Mv mới của "chị đẹp" Mỹ Tâm nhé!

 

Văn Mai Hương bất ngờ tag thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng, nói 1 câu khiến ai nấy đều 'chết lặng'

(Techz.vn) Dân tình không khỏi bất ngờ khi mới đây Văn Mai Hương tag thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng trên MXH, chia sẻ nội dung gây chú ý.