Giải trí

Liên tục bị chỉ trích 'làm màu', cố tỏ ra vụng về, Hari Won đáp trả 1 câu cực thâm thúy gây xôn xao

Liên tục bị chỉ trích 'làm màu', cố tỏ ra vụng về, Hari Won đáp trả 1 câu cực thâm thúy gây xôn xao

 

Nghỉ dịch ở nhà, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trở thành tâm điểm được khán giả đặc biệt quan tâm khi thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt, giọng ca Anh Cứ Đi Đi khiến dân tình thích thú vì rất chịu khó khoe khoảnh khắc ông xã nấu ăn và cả khi cô tự tay vào bếp.

Vợ chồng Xìn-Ri mukbang tại nhà

Tuy nhiên, trái ngược với Trấn Thành khéo léo, giỏi bếp núc, Hari Won lại luôn cho thấy sự vụng về mỗi khi "trổ tài" nấu nướng. Điển hình như mới đây, nữ ca sĩ khoe ảnh cắt đào nham nhở, từng miếng bày lên đĩa lại "xấu lạ". 

Ngay sau đó, sự vụng về của Hari Won bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên nhiều hội nhóm MXH. Trong khi nhiều người cho rằng điều này hết sức bình thường thì không ít cư dân mạng tỏ thái độ khó chịu, cho rằng cô chỉ giỏi "làm màu", cố tỏ ra vụng về. Có người còn hoài nghi khi Hari Won từng nói rằng tuổi thơ của cô vô cùng vất vả nhưng ngay đến cả việc cắt trái cây hay nấu 1 món đơn giản cô cũng luôn "làm không xong".

Trước phản ứng tiêu cực của CĐM, một khán giả đã trực tiếp đặt câu hỏi về việc có phải cô đang cố tình nấu ăn vụng để gây sự chú ý. Ngay sau đó, bà xã Trấn Thành liền đáp trả nhẹ nhàng mà thâm thúy: "Chị chưa đọc nên chị chưa biết. Nhưng chị thắc mắc là chị nấu, chị làm thành quả không hay rồi chị tự ăn thì có làm phiền ai không?". 

Rõ ràng việc Hari Won cắt trái cây không đẹp hay nấu ăn dở cũng không gây ảnh hưởng đến bất kỳ ai nhưng lại luôn bị soi mói, phán xét. Câu hỏi nhẹ nhàng nhưng chắc hẳn khiến nhiều netizens "xấu tính, kém duyên" phải chột dạ.

catdao-3
catdao-2
Hari Won khá vụng về chuyện nấu nướng

Với những ai theo dõi Hari Won thì có lẽ không còn lạ lẫm chuyện cô nấu ăn khá vụng. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 từng bị ông xã la vì chiên mandoo khét lẹt". Hay chỉ mỗi công việc luộc trứng đơn giản, vào tay cô cũng hoàn toàn... thất bại.

Nhưng không sao, chuyện nào khó đã có Trấn Thành!

Dù vụng về là thế nhưng Hari Won luôn được ông xã yêu thương, săn sóc. Trấn Thành mỗi khi rảnh đều vào bếp nấu cho bà xã những món ngon, hạnh phúc khi thấy cô ăn món ăn mình nấu. Có người chồng tâm lý như vậy thì Hari Won đâu nhất thiết phải giỏi việc bếp núc đâu!

 

Văn Mai Hương bất ngờ tag thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng, nói 1 câu khiến ai nấy đều 'chết lặng'

(Techz.vn) Dân tình không khỏi bất ngờ khi mới đây Văn Mai Hương tag thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng trên MXH, chia sẻ nội dung gây chú ý.