Giải trí

Sau 5 năm chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu thú nhận 'đang yêu' người nổi tiếng, danh tính gây tò mò

Sau 5 năm chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu thú nhận 'đang yêu' người nổi tiếng, danh tính gây tò mò

 

Mới đây, trong chương trình “Trà chiều cùng mợ chảnh”, Hồ Quang Hiếu bất ngờ cho biết mình đang yêu một nữ đồng nghiệp. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên sau quãng thời gian dài cô đơn, nam ca sĩ mới chia sẻ công khai chuyện tình cảm của cá nhân.

Cụ thể, nam ca sĩ đã trải lòng về cuộc sống và tình yêu hiện tại của bản thân. Anh cho biết: “2-3 năm nay, tôi chưa yêu và cũng không có cảm xúc. Tuy nhiên, gần đây, tôi chợt có cảm xúc với một người con gái trong nghề. Tôi đang bắt đầu tìm hiểu cô ấy nhưng không dám thổ lộ. Tôi cần mạnh mẽ hơn vì hiện tại ốm yếu quá. Còn nhiều thứ tôi chưa dám tỏ tình”.

Đặc biệt, khi bị hỏi về tình trường của bản thân, anh thẳng thắn thừa nhận mình mình không phải là người đàn ông đào hoa như mọi người đồn đoán: "Tôi không đào hoa gì hết. Đào hoa là phải thu hút phụ nữ, chứ tôi thì ít người thích chứ không nhiều. Tôi ít nói nên người ta không thích nhiều. Người ta cứ nói tôi đào hoa nhưng không có chuyện đó”.

Nói về lý do vẫn quyết định yêu người trong giới khi trước đó đã chia nữ ca sĩ showbiz, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Sau khi tan vỡ tình yêu với một người trong giới showbiz, tôi cũng mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng nhìn các nghệ sĩ đám cưới hạnh phúc thì tôi vẫn vui mừng, có động lực trở lại để yêu tiếp. Vì thế, tôi vẫn thích yêu người trong showbiz vì dễ chia sẻ và hiểu nhau hơn”.

Cũng theo nam ca sĩ, chỉ có những người nghệ sĩ với nhau mới hiểu được nỗi buồn của nhau, cùng chia sẻ tâm sự với nhau trong khi người ngoài giới sẽ không thể hiểu được. Vì vậy anh không ngần ngại khi tiếp tục yêu đồng nghiệp.

 

Trong quá khứ, Hồ Quang Hiếu từng kết hôn với hot girl Ivy, tuy nhiên cuộc hôn nhân của hai người chỉ diễn ra trong hai tháng, sau đó tuyên bố chia tay. Nam ca sĩ cho biết: "Cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cả hai cảm thấy không hoà hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát".

Sau cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc, tháng 10/2016, Hồ Quang Hiếu lại bất ngờ công khai đang hẹn hò với ca sĩ Bảo Anh. Thời gian đó, cặp đôi được đông đảo người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên không có cái kết trọn vẹn, cả hai vẫn chia tay sau gần 2 năm gắn bó.

Nam ca sĩ cũng cho biết nguyên nhân khiến đường ai nấy đi là do cả hai ngày càng cách xa nhau và không còn đồng điệu về quan điểm sống, vì vậy chỉ có thể chia tay. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Có thể nói, sau Bảo Anh thì đây là người thứ hai nam ca sĩ thông báo công khai về chuyện tình yêu của mình. Hiện thông tin Hồ Quang Hiếu đang thích người trong giới được dân tình hết sức quan tâm, ai cũng tò mò về danh tính thật sự của người này.

 

Đang hát thì bị cúp điện, 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn có cách xử lý khiến khán giật mình

(Tech.vn) Không hổ danh là một nam ca sĩ kỳ cựu, danh ca Ngọc Sơn đã có pha xử lý đầy ấn tượng khi gặp sự cố.