Giải trí

Sau 2 tháng về nước, cuộc sống hiện tại của Hồng Đăng có thay đổi ra sao?

Sau 2 tháng về nước, cuộc sống hiện tại của Hồng Đăng có thay đổi ra sao?

Thời gian vừa qua, Hồng Đăng là nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên mạng xã hội sau khi anh vướng vào nghi vấn ồn ào tại Tây Ban Nha. Trước những nghi vấn và việc Hồng Đăng không lên tiếng đính chính, nam diễn viên đã bị gạch tên khỏi một số chương trình và không thể xuất hiện trong bộ phim đang đóng.

Theo lời giải thích của Hồng Đăng, nam diễn viên cho biết vì gặp sự cố bất khả kháng nên nam diễn viên không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Hồng Đăng nhận lỗi và nhận toàn bộ trách nhiệm về bản thân khi xuất ngoại mà chưa hoàn thành thủ tục nghỉ phép tại cơ quan. Sau khi xảy ra ồn ào, Hồng Đăng có thời gian ngắn “ở ẩn” không xuất hiện trên bất kỳ kênh truyền thông nào để tránh dư luận.

Sau khi trở về nước Hồng Đăng cũng không phải nhận hình thức kỷ luật từ cơ quan chủ quản. Thời gian gần đây anh còn thường xuyên hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội và tích cực tương tác với khán giả, đồng nghiệp. Thậm chí Hồng Đăng cũng thoải mái khi đăng tải, chia sẻ những hình ảnh đi chơi du lịch cùng bạn bè.

Ngoài Hồng Đăng, Anh Đào – bà xã của nam diễn viên cũng nhận được nhiều sự quan tâm cũng như lời hỏi han từ người thân. Anh Đào hiện tại rất vui vẻ và thoải mái khi nhắc về chồng. Vừa qua, Hồng Đăng nhắn gửi bà xã đầy ngọt ngào: “Tròn 14 năm nắm tay bạn ấy cùng đi qua những ngày giông bão. Cảm ơn em”.

Có thể thấy vợ chồng Hồng Đăng và nam diễn viên nói riêng đều thoải mái sau khi vướng ồn ào. Họ không muốn nhắc đến những thông tin tiêu cực và cũng được bạn bè, đồng nghiệp tôn trọng không nhắc đến chuyện cũ. Hồng Đăng thoải mái hơn khi chia sẻ cuộc sống cá nhân, tuy nhiên anh vẫn hạn chế bình luận khi không để bình luận không khai. Trở lại sau ồn ào tại nước ngoài, Hồng Đăng vẫn chưa có kế hoạch hay dự án nghệ thuật cho thời gian sắp tới, hiện tại anh đang tận hưởng cuộc sống cá nhân và hạnh phúc bên vợ con.

 

Kim Tử Long nức nở ‘vén màn’ cuộc hôn nhân đổ vỡ

(Techz.vn) NSƯT Kim Tử Long bật khóc rất nhiều khi đổ vỡ hôn nhân. Anh cũng quyết định để lại nhà cửa cho vợ con trước khi ra đi.