Giải trí

Sau 2 đời chồng, MC Kỳ Duyên không ngại diện bikini ở U60, nhan sắc không trang điểm gây ngỡ ngàng

Sau 2 đời chồng, MC Kỳ Duyên không ngại diện bikini ở U60, nhan sắc không trang điểm gây ngỡ ngàng

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965 là ái nữ của Phó tổng thống chế độ Sài Gòn cũ - Nguyễn Cao Kỳ và bà Đặng Tuyết Mai – một trong 4 tiếp viên xinh đẹp, giỏi giang nhất hãng hàng không Air Việt Nam.  Bà được biết đến là nữ MC nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn với nhiều kiều bào nước ngoài. Với phong cách dẫn chương trình sắc sảo, thông minh và nhan sắc trẻ trung, phóng khoáng, Kỳ Duyên được khán giả ưu ái gọi là: ‘người phụ nữ không tuổi’.

Hiện tại, dù đã bước sang độ tuổi U60, Kỳ Duyên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, hấp dẫn so với tuổi thật của mình hơn rất nhiều. Cựu MC của Paris by night tâm sự để đẹp mãi theo thời gian, ngoài yếu tố di truyền thì Kỳ Duyên cho rằng phải có những bí quyết riêng và nhờ nỗ lực mỗi ngày mà nên. 

Do vậy, cô rất đề cao đến chế độ tập luyện và khẩu phần dinh dưỡng. Không những thế nữ MC còn sẵn sàng chia sẻ những bí quyết về bí quyết duy trì nhan sắc dù đã bước sang tuổi 57 tới với bạn bè và người hâm mộ: "Xin trả lời ngắn gọn, muốn giữ cho thân hình thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều. Chỉ có thế thôi”. Cô tuyệt đối hoàn toàn không ăn đường, mỡ và tinh bột. Thay vào đó, nữ MC chỉ ăn những thứ mình nấu được, hái được như người… tiền sử. Và cô còn sử dụng những loại thuốc bổ trợ, giúp giữ gìn nhan sắc như: sữa ong chúa, đông trùng hạ thảo, nhau thai cừu, collagen...

Đặc biệt, sở hữu thân hình ‘không góc chết’, cựu MC của Paris by night còn thường xuyên có gu ăn vận nóng bỏng, diện những bộ trang phục xẻ sâu, khoét cao khoe chân dài miên man mỗi lần xuất hiện trên sân khấu khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt. Thỉnh thoảng nữ MC 6x còn chủ động thay đổi kiểu tóc, phong cách trang điểm để tạo sự mới mẻ. Không dừng lại ở đó, cô cũng thoải mái mặc những bộ áo tắm sexy để thể hiện sự tự tin ở độ tuổi lục tuần. Đáng nói, ngay cả khi không trang điểm đậm, Kỳ Duyên vẫn khiến dân tình ngỡ ngàng về khuôn mặt xinh đẹp, sắc sảo ở tuổi 57.

Xinh đẹp, nổi tiếng và tài năng là thế, nhưng người đẹp Kỳ Duyên lại có cuộc sống hôn nhân không mấy suôn sẻ. Trải qua hai đời chồng, 1 người tình không cưới, hiện tại nữ MC nổi tiếng ở hải ngoại thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân, tự do, không chút ràng buộc. Đây có lẽ cùng là một trong những lý do góp phần giúp cho nữ MC càng có vẻ ngoài trẻ trung, bởi yếu tố tinh thần là cách duy trì vẻ đẹp của tâm hồn và nhan sắc bên ngoài vô cùng hữu hiệu.

 

Hồ Văn Cường hiếm hoi lộ diện sau 5 tháng rời khỏi nhà Phi Nhung, thần sắc khiến CĐM chú ý

(Techz.vn) Đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường vui vẻ bên fan hâm mộ nhanh chóng được lan truyền khắp các MXH.