Giải trí

Sau 10 năm ly hôn, 'ông trùm Người Phán Xử' vẫn được vợ hai nổi tiếng có cách đối xử gây ngỡ ngàng

Sau 10 năm ly hôn, 'ông trùm Người Phán Xử' vẫn được vợ hai nổi tiếng có cách đối xử gây ngỡ ngàng

Dù được nhiều khán giả biết đến thế nhưng chuyện tình cảm của Tùng Dương lại khá lận đận. Nam diễn viên từng có lần chia sẻ nhiều người nó nhìn tướng anh vất vả, cười nhẹ là nhiều nếp nhăn lại hiện ra. Đáng nói nam diễn viên từng trải qua 3 cuộc hôn nhân không mấy suôn sẻ, diễn viên Hoa Thuý là người vợ thứ 2.

Cả 2 gặp nhau trên phim trường dự án phim "Sống mãi với Thủ đô". Trong phim, Hoa Thuý hoá thân thành em gái Tùng Dương. Cả 2 bắt đầu có tình cảm từ đó và về chung 1 nhà sau 10 tháng hẹn hò. Khi đó, Hoa Thuý chỉ mới 18 tuổi còn Tùng Dương đã bước sang tuổi 30.

Tưởng rằng cùng xuất thân trong ngành nghệ thuật và có nhiều điểm chung, thế nhưng cuộc hôn nhân lại nhanh chóng tan vỡ sau 7 năm. Chia sẻ về lý do đường ai nấy đi, Tùng Dương trước hết nhận trách nhiệm về mình khi cái tôi quá lớn, gia trưởng, thế nhưng anh cũng chia sẻ vợ cũng có một phần trách nhiệm.

Tính đến nay đã 10 năm sau ly hôn, mối quan hệ tốt của Tùng Dương và Hoa Thuý vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù Tùng Dương đã khuyên Hoa Thuý rất nhiều lần về việc đi tìm hạnh phúc mới thế nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên đưa con về thăm bố. 

Cả 2 nhanh chóng có bến đỗ mới sau đó, thế nhưng cũng chẳng bền lâu và lại trở về cuộc sống độc thân.

Người hâm mộ vẫn thường thấy hình ảnh cả 2 đi ăn chung, cả 2 thi thoảng sẽ gặp nhau và trao đổi chia sẻ về con gái. Hình ảnh đi ăn chung được cả 2 đăng tải trên trang cá nhân thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Dòng trạng thái của nữ diễn viên cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích: "Ông bạn thân của tôi bây giờ là bố của con gái tôi. Hai bố con "đanh đá" như nhau. Ông Dương lo việc gả chồng cho nó giúp tôi nhá. Ế quá là ế".

Dù đã chia tay nhưng Hoa Thuý vẫn dành cho chồng những lời có cánh, cô cho biết chồng cũng có lúc cần sự che chở của vợ. “Che chở không có nghĩa về kinh tế mà các anh cần được yêu thương nhiều hơn" - Hoa Thuý chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Dân Trí, Hoa Thúy Tâm sự về cuộc đời mình và không quên dành những lời tốt đẹp cho chồng cũ:  "Tôi là một người có khá nhiều bước ngoặt trong cuộc đời, rất nhiều thăng trầm.

Nhưng tôi vẫn luôn mong muốn rằng, những người phụ nữ luôn luôn yêu chồng của mình. Nhất là trong xã hội áp lực như thế này, các anh ấy sẽ rất cần những người phụ nữ che chở. Che chở không có nghĩa về kinh tế mà các anh cần được yêu thương nhiều hơn".

Quãng thời gian vừa qua khá vất vả với Tùng Dương khi anh phải trải qua căn bệnh tim. Chỉ việc Hoa Thuý và con gái tới thăm thường xuyên đã là một sự động viên rất lớn tới nam diễn viên. Được biết mấy năm nay, Tùng Dương phải nghỉ diễn vì sức khoẻ không tốt, anh lui về hậu trường và viết kịch bản phim.

Tùng Dương là nam diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình qua những vai diễn ấn tượng như quân sư Thép trong "Đầm lầy bạc" (series phim Cảnh sát hình sự),  vai Trần Vương trong "Khi đàn chim trở về", vai tướng ngụy Trần Long trong "Dòng sông phẳng lặng" và đặc biệt là vai trùm giang hồ trong phim "Người phán xử" tiền truyện. Hoa Thúy cũng quá quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều vai diễn như: "Cảnh sát hình sự", "Xin hãy tin em", "Người đàn bà không con", "Hà Nội mùa đông 46", "Duyên nghiệp", "Chuyện của Pao",… 

 

Chuyển hết 1 tỷ tiền phúng điếu cho con trai cố NS Ngọc Đáng, nhóm nghệ sĩ yêu cầu xin lỗi vì oan ức

(Techz.vn) Hành động của con trai nghệ sĩ Ngọc Đáng đã khiến nhóm nghệ sĩ cổ nhạc phương Nam vô cùng thất vọng.