Giải trí

Sau 1 thời gian về Mỹ, NSND Hồng Vân báo tin vui đến khán giả, hé lộ xuất hiện trong 1 chương trình

Sau 1 thời gian về Mỹ, NSND Hồng Vân báo tin vui đến khán giả, hé lộ xuất hiện trong 1 chương trình

Những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Vân khiến người hâm mộ nóng lòng mong chờ ‘bà bầu sân khấu kịch’ tái xuất trên các chương trình truyền hình.

Cách đây 3 tháng trước, bà bầu sân khấu kịch bất ngờ thông báo tạm gác mọi công việc để cùng chồng là diễn viên Lê Tuấn Anh sang Mỹ chăm cháu nội và con gái mới sinh khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Nữ nghệ sĩ cho biết mình đã có tuổi nên không muốn ôm đồm nhiều việc thay vào đó dành thời gian cho gia đình. Việc NSND Hồng Vân tạm ngừng dẫn chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Thế nhưng, đầu tháng 3 vừa qua, nữ nghệ sĩ bất ngờ tiết lộ, sẽ sớm trở về Việt Nam vì con gái út phải đi học lại. Đúng như thông báo, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ hình ảnh đang make up trong hậu trường kèm dòng trạng thái như sau: "Tui ít khi nào khoe mình hay đến những chỗ đắt đỏ và cũng ít khi đến những chỗ như vậy nhưng hôm nay tui phá lệ... Tui vừa bước ra từ cây xăng và bây giờ là một gương mặt thất thần vẫn chưa hoàn hồn để chuẩn bị bấm máy chương trình Vợ chồng son."

 

Như vậy, sau gần 3 tháng đoàn tụ với con cháu ở Mỹ, ‘bà bầu sân khấu kịch’ chính thức rục rịch quay trở lại những dự án công việc còn dang dở trước đó. Sau 1 thời gian dài tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, Hồng Vân không giấu được sự vui vẻ khi quay trở lại với nghề, được gặp khán giả.  Theo tiết lộ, NSND Hồng Vân sẽ quay trở lại chương trình Vợ chồng Son, đây như là 1 tin vui đến khán giả sau thời gian vắng bắng vì chuyện gia đình.

 

Như Hồng Vân chia sẻ, người con gái lớn của nữ nghệ sĩ có tên Ngô Hoàng Châu, hay còn gọi với tên thân mật ở nhà là Xí Ngầu vừa hạ sinh một cháu trai được cả nhà gọi là Simba, nhóc tỳ nhiều lần được bà ngoại chia sẻ lên mạng xã hội. Những khoảnh khắc đáng yêu, ngoan ngoãn biết tự cầm bình bú một cách độc lập đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng, cũng như lời chúc phúc gửi tới Hồng Vân. 

Nữ nghệ sĩ từng bày tỏ sự vui mừng trên trang cá nhân, cô nói: "Simba được 2 tuần tuổi, đã rụng rún, râu quai nón rõ ràng, rất hầm hố, bú 120 và đã có xu hướng tự cầm bình. Bà ngoại có thể yên tâm trở lại với sân khấu và tiếp tục hoàn thành vai diễn trong phim Giấc mơ của mẹ. Xin chào mọi người yêu dấu".

Giờ đây, Simba đã cứng cáp, Xí Ngầu cũng ổn định sau sinh trở lại, do vậy nghệ sĩ Hồng Vân hiện đang tích cực trở lại với những hoạt động nghệ thuật.

 

Bắt trọn nhan sắc thực của Mỹ Tâm khi ngồi lề đường, cận cảnh làn da U40 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Nàng “Họa mi tóc nâu” tiếp tục gây ấn tượng trong bộ ảnh mới nhất khi xuất hiện cực giản dị.