Giải trí

Sao Việt xót xa khi nghe tin sức khỏe NS Giang Còi dần yếu kém, sụt hẳn 14kg, nói chuyện khó khăn

Sao Việt xót xa khi nghe tin sức khỏe NS Giang Còi dần yếu kém, sụt hẳn 14kg, nói chuyện khó khăn

 

Mới đây, nghệ sĩ Trà My người bạn thân thiết với nghệ sĩ Giang Còi xót xa bày tỏ trên trang cá nhân vì không thể đến thăm bạn mình do tình hình dịch Covid-19 đang phức tạp. Cô rất lo lắng và cho biết nghệ sĩ Giang Còi đã sụt cân rất nhiều.

nghe-si-giang-coi

Trà My viết trong chia sẻ của cô: "Dịch bệnh căng thẳng và phức tạp nên chẳng đến thăm lão Giang Còi được. Hàng ngày chỉ nhắn tin, điện thoại và gọi qua Mesenger".

"Căng tai ra mà chả nghe được gì" - Trà My viết tiếp - "Chỉ chẩn đoán qua khẩu hình của lão, cứ 2 từ một hơi. Sút tận 14kg rồi.... thương lắm".

"Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với lão Còi!".

tra-my-giang-coi

Những dòng tâm sự ngắn của Trà My cho thấy nghệ sĩ Giang Còi đang gặp khó khăn với việc nói chuyện, tình trạng sức khỏe của anh cũng kém đi nhiều. Thông tin này khiến những khán giả và đồng nghiệp của anh cảm thấy xót xa.

nghe-si-giang-coi-1

NSND Lan Hương của phim "Sống chung với mẹ chồng" cảm thán: "Thương em ấy quá!", nghệ sĩ Minh Hòa gửi lời động viên: "Cố lên anh nhé! Mong anh bình an!".

Vào hồi cuối tháng 1 năm nay, nghệ sĩ Giang Còi bàng hoàng khi biết mình bị ung thư vòm họng giai đoạn 3 tuy nhiên nam danh hài quyết định không điều trị hóa chất, để cơ thể tự chống trọi với bệnh tật. Nam danh hài lạc quan chia sẻ: “Tôi còn những 2 năm nữa cơ mà. Tôi sẽ lại lao vào công việc. Nếu chết thì chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác. Chết trẻ, khỏe ma".

 

Rò rỉ ảnh ‘giường chiếu’ của Lệ Quyên, tư thế gợi cảm khiến cộng đồng mạng ‘nóng mặt’

(Techz.vn) Bức ảnh mới nhất được Lệ Quyên đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân tình "rần rần" bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đã "trút sạch" son phấn.