Giải trí

Giàu như Trấn Thành nhưng vẫn bị chửi bới là 'đào mỏ' Hari Won

Giàu như Trấn Thành nhưng vẫn bị chửi bới là 'đào mỏ' Hari Won

 

Mối tình của danh hài Trấn Thành và Hari Won thu hút sự quan tâm lớn suốt một thời gian dài trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai đã nên duyên sau dự án phim "Bệnh viện ma". Tuy nhiên, câu chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi lại vấp phải vô số lời chỉ trích khi thời điểm đó, Hari Won chỉ vừa mới chấm dứt mối tình 9 năm với Rapper Đinh Tiến Đạt. 

Bức ảnh gây sốt một thời về mối quan hệ của Trấn Thành Hari Won

Cụ thể, sau khi bức ảnh chụp trộm Trấn Thành và Hari Won hẹn hò, khóa môi nơi công cộng vào buổi lúc tối muộn được tung ra, cộng đồng mạng. Áp lực dư luận, thậm chí cả những lời thóa mạ đã từng khiến Hari Won stress và căng thẳng tới mức nhập viện.

Trấn Thành khi đó cũng nhận phải rất nhiều lời xúc phạm khi bị cho là "người thứ ba" chen chân vào mối quan hệ giữa Tiến Đạt và Hari Won. Dù đã có những thành tựu nhất định khi đó, nam danh hài vẫn bị một bộ phận CĐM cho rằng đang "đào mỏ" bà xã hơn 2 tuổi. Vấn đề "đào mỏ" được đề cập đến còn bao gồm cả việc lợi dụng danh tiếng Hari Won và tạo scandal để thu hút sự quan tâm nhiều hơn.

Tuy nhiên đến cuối cùng, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua mọi sóng gió để đi đến bến bờ hạnh phúc. Ccuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà. Dù kém bà xã 2 tuổi nhưng nam danh hài luôn tỏ ra rất ga lăng, hết mực cưng chiều, chăm sóc vợ mình. Đến nay, Trấn Thành và Hari Won đã vượt qua mọi rào cản dư luận để vun đắp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, luôn đầy ắp niềm vui mỗi ngày.

Cặp đôi thường xuyên tay trong tay xuất hiện bên nhau, thậm chí những hình ảnh tình cảm của cả hai liên tục bị các fan ghi lại. Hiện tại, cặp đôi trai tài - gái sắc nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ bởi tình yêu chân thành dành cho nhau. Trong khi Hari Won được khen ngợi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp thì Trấn Thành ngày càng thành công trong sự nghiệp. Trấn Thành chia sẻ: "Về tính cách của mình, bây giờ, tôi vẫn khùng như xưa, không có gì thay đổi cả. Chỉ có điều, lấy vợ rồi thì làm gì cũng phải xem thiên hạ nhìn vào, còn nở mày nở mặt với gia đình vợ chứ không người ta lại tưởng lấy nhầm đứa con nít về".

 

Sự thật về ồn ào giật bồ bạn bè, đồng nghiệp của Á hậu từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

(Techz.vn) Xinh đẹp và tài năng thế nhưng Á hậu từng được "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lại từng lao đao vì scandal thả thính giật bồ bạn thân. Sự thật là như thế nào?