Giải trí

Sao Việt đăng gì 7/6: Con ruột Phi Nhung thông báo khẩn; Người nhà Đàm Vĩnh Hưng bị lợi dụng

Sao Việt đăng gì 7/6: Con ruột Phi Nhung thông báo khẩn; Người nhà Đàm Vĩnh Hưng bị lợi dụng

Con ruột cảnh báo khẩn đến khán giả về chương trình tri ân Phi Nhung, CĐM không khỏi phẫn nộ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm đã bức xúc thông báo khẩn trên trang cá nhân khiến khán giả chú ý. Theo đó cô cho biết nhiều fanpage đã có hành động sử dụng trái phép nội dung toàn bộ chương trình ‘Mơ ước của Nhung’ mà không được sự đồng ý từ gia đình.

Nguyên văn đoạn chia sẻ: “Thông báo gửi đến : Các Trang tin tức online, đặc biệt là trang “Tin Giải Trí Hot News” đang sử dụng trái phép nội dung toàn bộ chương trình “Mơ Ước Của Nhung”

Cám ơn các pages tin tức online đã quan tâm và yêu thích chương trình “Mơ Ước Của Nhung”, nên các trang này đã nhiệt tình quay lại màn hình livestream của show và chia sẻ rộng rãi trên page của các bạn. Đặc biệt là trang “ Tin Giải Trí Hot News” đã quay lại màn hình livestream và tự động thông báo phát trực tiếp toàn bộ chương trình “Mơ Ước Của Nhung” mà không có sự xin phép và đồng ý từ BTC. Tuy nhiên, chương trình này chúng tôi đầu tư chi phí và tâm quyết rất nhiều, kính mong các pages tôn trọng nội dung bản quyền cũng như tôn trọng chương trình, tôn trọng những khán giả đã mua vé online lẫn offline để ủng hộ vào quỹ thiện nguyện xây trường Việt ngữ Phi Nhung. Chúng tôi mong các pages tháo gỡ tất cả video đăng tải về chương trình “Mơ Ước Của Nhung” xuống.

Kính mong Quý Khán Giả hãy chúng tôi report những trang pages không phải của BTC đang sử dụng trái phép nội dung chương trình.

BTC sẽ chia sẻ chương trình “Mơ Ước Của Nhung” lên kênh Youtube và Fanpage của BTC để khán giả yêu quý Chị Phi Nhung được theo dõi. Chúng tôi sẽ sớm thông báo đến Quý Khán Giả.

Trân Trọng và Cám Ơn !!!”.

Xem chi tiết tại đây

Đã ly hôn 10 năm, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn đồng lòng làm 1 điều cho cố CS Phi Nhung

Từng là một cặp đôi đẹp nhất nhì trong showbiz Việt, Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh cùng nhau trải qua một chặng đường hôn nhân rất dài. Hai người có 3 người con kháu khỉnh, đáng yêu, nhưng cuối cùng cả hai vẫn ‘đường ai nấy đi’ trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

 

Tuy nhiên, không giống như những cuộc hôn nhân đổ vỡ khác, một khi quay lưng trở thành kẻ thù của nhau thì Bằng Kiều và vợ cũ lại luôn coi nhau là bạn bè. Sau khi chia tay, cả hai vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nuôi con trưởng thành.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng tung loạt ảnh tin nhắn riêng tư và trực tiếp lên tiếng cảnh báo 1 điều đến công chúng

Vào trưa ngày 7/6, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn cảnh báo việc 1 người chị thân thiết vừa bị mất nick Facebook và đang bị hacker mạo danh đi lừa đảo mọi người trong danh sách bạn bè. Cụ thể, Mr Đàm kể chi tiết sự việc kèm hình ảnh tin nhắn đi kèm:

“CẢNH BÁO VỚI NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ

FB của chị Hai nhà chúng tôi là Oanh Trinh đã bị hack và kẻ này đang nt mượn tiền, lừa đảo bạn bè trong danh sách mà nó đang nắm giữ!

Kẻ này nhầm to: Bà Chị mình chưa bao giờ và cũng không bao giờ hỏi vay mượn tiền của ai bao giờ! Nên điều này là sẽ thất bại! Tuy nhiên cũng sẽ có vài trường hợp bị lừa! Nên mọi người cảnh giác và chụp màn hình lại hết nha để có thêm chứng cứ cho việc tố cáo sau khi truy lùng được danh tính của kẻ này!”.

Dam-vinh-hung-tung-loat-anh-tin-nhan-rieng-tu-va-truc-tiep-len-tieng-canh-bao-1-dieu-den-cong-chung
Dam-vinh-hung-tung-loat-anh-tin-nhan-rieng-tu-va-truc-tiep-len-tieng-canh-bao-1-dieu-den-cong-chung-1
Dam-vinh-hung-tung-loat-anh-tin-nhan-rieng-tu-va-truc-tiep-len-tieng-canh-bao-1-dieu-den-cong-chung-2

Theo đó, để tránh trường hợp một số cá nhân bị hacker lừa đảo mất tiền oan, Đàm Vĩnh Hưng quyết định chia sẻ sự việc người chị thân thiết vừa bị mất nick Facebook. 

Xem chi tiết tại đây

NSƯT Xuân Bắc kể lại câu chuyện ‘có 1 không 2’ lúc chờ đèn đỏ khiến khán giả cười ngả nghiêng

Vào sáng 7/6, nghệ sĩ Xuân Bắc đăng đàn kể lại câu chuyện thú vị vừa gặp khi đứng đợi đèn đỏ trên đường đi học. Cụ thể, nam danh hài cho hay:

“Sáng ra, trên đường đi học, lúc dừng đèn đỏ, giao thông thì ùn ứ, giờ thì đang muộn... Bỗng nhiên xe đỗ bên cạnh kéo kính xuống và cũng ra tín hiệu mình hạ kính. Cô gái đang lái xe chào rất rõ: Em chào anh Xuân Bắc, cả nhà em rất thích anh !!!

Với bản lĩnh của một người đàn ông đứng đắn, mình chỉ mỉm cười nói cảm ơn. Thật tiếc là không kịp nhìn kỹ cô ấy nhưng với ánh mắt trong veo và cặp mi chuốt cong vừa phải, cái mũi cao thanh tú với nước da trắng mịn màng như ánh lên trong nắng sớm, bờ môi hồng một cách tự nhiên và hàm răng trắng tinh đều tăm tắp duyên dáng với khóe miệng rất xinh. Tất cả những nét đẹp thanh tú đó được bố trí như tạc trên khuôn mặt trái xoan và chiếc cằm Vline bởi một nhà điêu khắc đại tài và thêm nữa cái cổ cao ba ngấn trắng ngần không tì vết... tất cả những điều đó cho tôi thấy lời nói của cô ấy là chân thành. Tự nhiên thấy tinh thần vui phơi phới anh em ạ! Nhưng... xin lỗi em, anh đã có gia đình. Ps/ Không kịp nhìn kỹ nhưng chắc chắn chiếc dây chuyền trên cổ cô ấy được làm từ vàng ý 18k và mặt dây nhỏ xíu có chữ BP”.

Nsut-xuan-bac-ke-lai-cau-chuyen-co-1-khong-2-luc-cho-den-do-khien-khan-gia-cuoi-nga-nghieng-2
Nsut-xuan-bac-ke-lai-cau-chuyen-co-1-khong-2-luc-cho-den-do-khien-khan-gia-cuoi-nga-nghieng

Theo đó, khi nhìn thấy nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc đang chờ đèn đỏ, một người hâm mộ đã nhanh chóng kéo kính xe và nói rõ ràng: “Em chào anh Xuân Bắc, cả nhà em rất thích anh”.

Trước tình huống trên, nam danh hài không khỏi bất ngờ và thích thú. Đối với nghệ sĩ Xuân Bắc, dù chỉ là 1 câu nói ngắn gọn của một người xa lạ nhưng vẫn truyền cho anh rất nhiều năng lượng tích, vui vẻ.

Xem chi tiết tại đây

Matt Liu 'thả thính' cực ngọt, Hương Giang liền có động thái phũ phàng nhưng vẫn được khen đáng yêu

Nên duyên từ gameshow hẹn hò Người Ấy Là Ai, Hương Giang và bạn trai Matt Liu trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, hậu ồn ào với antifan hồi đầu năm ngoái, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh sau khi trở lại đã có chia sẻ gây chú ý về việc từng "suýt toang" với anh chàng CEO kém tuổi. May mắn là cả hai đã tìm được tiếng nói chung, ngày càng yêu thương và thoải mái hơn trong việc công khai tình cảm với đối phương.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Matt Liu đăng tải bức ảnh chụp bên trời Thái thơ mộng kèm dòng trạng thái "thả thính" ai đó cực ngọt. Anh viết: "Người ta nói rượu ngon phải có bạn hiền. Còn với anh, rượu ngon là phải có em". Dân tình không khỏi rần rần trước vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng của bạn trai Hương Giang. Ngay lập tức, netizens đổ xô nhắc tên, thậm chí tag thẳng cô nàng vào bài viết. "Chị Hương Giang ơi, anh nhớ chị rồi kìa. Mau về sớm anh mong kìa chị ơi", một cư dân mạng thích thú bình luận.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 7/6: Tình tiết mới vụ án ông Trịnh Văn Quyết, Trường Giang lộ thái độ thật với Trấn Thành

(Techz.vn) Tin nóng ngày 7/6 nổi bật với các thông tin: Bộ Công an thông tin quan trọng vụ ông Trịnh Văn Quyết, chỉ rõ sai phạm của bị can và em gái; CĐM đồng loạt hưởng ứng phát ngôn của Đặng Lê Nguyên Vũ về chuyện 'vay nợ', lý do quá thuyết phục...