Giải trí

Sao Việt đăng gì 3/1: Bạn thân Trấn Thành báo tin tang sự; tình trạng MQH của chồng và NSND Hồng Vân

Sao Việt đăng gì 3/1: Bạn thân Trấn Thành báo tin tang sự; tình trạng MQH của chồng và NSND Hồng Vân

HH Thu Hoài đau đớn báo tin tang sự liên tiếp, Phương Mỹ Chi, Thanh Thảo và cả showbiz bàng hoàng

Rạng sáng 3/1, trên Facebook của mình, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải dòng trạng thái dài khiến CĐM chú ý. Qua đó, cô cho biết vào ngày cuối cùng của năm 2021, cô nhận được điện thoại người cậu ruột của mình đã ra đi. Ngay sau đó, em gái của Thu Hoài cũng ra đi sau khi bệnh viện ở Mỹ trả về.

“Ngày cuối cùng của năm, nhận được cú điện thoại báo cậu ruột vừa mới mất. Chỉ mới ít ngày trước thôi, đứa em gái tôi thương và cũng thương tôi nhất bị bệnh viện bên Mỹ trả về nhà, bảo em tôi chỉ còn 1 tuần để sống", Thu Hoài đau đớn chia sẻ.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, người hâm mộ cũng gửi lời chia buồn đến Thu Hoài. Qua đó, loạt sao Việt như ca sĩ Phương Mỹ Chi, Thanh Thảo, nam diễn viên Quang Minh, NTK Chung Thanh Phong, Hoàng Ku,… cũng đã gửi lời chia buồn và động viên đến Thu Hoài.

Xem chi tiết tại đây.

Xuất hiện tin nhắn riêng tư giữa Trường Giang- Nhã Phương, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

Mới đây vào tối ngày 2/1, trên Facebook cá nhân của mình Nhã Phương đã công khai đoạn tin nhắn với Trường Giang để lộ 1 vài tình tiết cực ‘đáng yêu’. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ đoạn trò chuyện với Trường Giang với nội dung: “khi bạn nhắn nhủ nhẹ đầu năm và cái kết”.

Theo đoạn tin nhắn được đăng tải, cả hai người nói chuyện bằng việc Nhã hương gửi cho Trường Giang link MV mới của Đen Vâu với tựa đề: “Mang tiền về cho mẹ”. Không cần giải thích dài dòng, Nhã Phương nhắn kèm theo 1 dòng chữ “Alo ba ơi”.

Ngay lập tức nam danh hài Trường Giang đã có màn đối đáp tung hứng với vợ. Anh gửi lại cho Nhã Phương đoạn video cầm chiếc xà beng trên tay, bên cạnh đó anh đã nhại lại lời bài hát “xà beng về cho mẹ, xà beng về cho mẹ, tiền đâu mà cầm về cho mẹ”. Đoạn video tuy ngắn nhưng cũng khiến khán giả không khỏi thích thú vì màn tương tác giữa hai vợ chồng Trường Giang.

Xem chi tiết tại đây.

NSND Hồng Vân nói về tình trạng mối quan hệ hiện tại với diễn viên Lê Tuấn Anh sau 23 năm chung sống

Mới đây nhất, sáng ngày 03/01, NSND Hồng Vân đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã kèm lời nhắn nhủ đầy tình cảm: “Chúng mình luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh đã 23 năm rồi ông xã nhỉ, còn hai năm nữa là mình được huy chương bạc rồi đó ông xã. Vợ luôn cố gắng sống tốt từng ngày để xứng đáng với món quà quý giá mà cuộc sống này đã mang ông xã đến với vợ. Cảm ơn ông xã luôn là người bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho ba mẹ con em. Luôn bên nhau chồng nhé”.

Hồng Vân cho biết, cô cùng ông xã Lê Tuấn Anh đã có 23 năm “kề vai sát cánh” trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường. Nhờ luôn nhận được tình cảm yêu thương của ông xã mà cô có thêm động lực để cố gắng trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây.

Tình trẻ Mỹ Tâm báo tin đặc biệt ngay ngày đầu năm, cư dân mạng đồng loạt ngóng chờ

Mới đây, nam diễn viên Mai Tài Phến bất ngờ trở lại với web-drama mới mang tên Bình Báo sau 2 năm vắng bóng. Đặc biệt, nam diễn viên còn giới thiệu công ty sản xuất phim mang tên anh - Phến Production. Bình Báo chính là bộ phim đầu tiên do Mai Tài Phến sản xuất, bên cạnh tham gia diễn xuất chính.

Đây cũng là dự án đầu tiên của Mai Tài Phến sau tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm kể từ năm 2019 và hoàn toàn không có sự xuất hiện của Mỹ Tâm. Trailer Bình Báo được hé lộ tối ngày 2/1 khá hứa hẹn với màu phim mang hơi hướng điện ảnh và hàng loạt pha hành động mãn nhãn.

Trailer Bình Báo mang đến câu chuyện giang hồ với những màn đánh đấm nghẹt thở. Mai Tài Phến xuất hiện với tạo hình bảnh bao nhưng cũng đậm chất giang hồ với phong thái bất cần cùng mái tóc dài.

Xem chi tiết tại đây.

Quang Lê hé lộ ‘bí mật’ về Phi Nhung, nói thẳng lý do giới nghệ sĩ thường quay clip đi thăm cố ca sĩ

Vừa qua, em họ Phi Nhung lại chia sẻ clip liên quan đến người chị quá cố. Lần này anh cùng mọi người chuẩn bị để cúng 100 ngày cho giọng ca “Bông điên điển”. Ngay từ sáng sớm em họ đã dậy đi mua cà phê vì biết Phi Nhung rất thích đồ uống này. Lúc còn sống, sáng nào cô cũng phải uống một cốc cà phê nếu không sẽ vật vờ không tỉnh táo nổi.

Đang chờ cà phê thì Quang Lê gọi điện đến. Nam ca sĩ nhắn em họ Phi Nhung để mình mua khoai lang cho đàn chị. Anh cho biết mình sẽ cố gắng để đến tham dự lễ cúng 100 ngày của giọng ca “Bông Điên Điển”.

Quang Lê dở khóc dở cười tiết lộ, sinh thời Phi Nhung luôn tràn đầy năng lượng, đôi khi hơi tăng động vì bị thừa caffeine. Nhớ lại những kỷ niệm của cả hai, nam ca sĩ không khỏi bồi hồi.

Xem chi tiết tại đây.

 

Xuất hiện tin nhắn riêng tư giữa Trường Giang- Nhã Phương, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

(Techz.vn) Nhã Phương khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải tin nhắn riêng tư giữa cô và Trường Giang lên MXH.