Giải trí

Sao Việt đăng gì 29/1: Mr.Đàm tuyên bố cứng rắn về nữ youtuber; ‘Vén màn’ con người thật Trấn Thành

Sao Việt đăng gì 29/1: Mr.Đàm tuyên bố cứng rắn về nữ youtuber; ‘Vén màn’ con người thật Trấn Thành
Mới đây, kênh Youtube Thám tử showbiz đã có một buổi giao lưu cùng nghệ sĩ Năm Chà về bộ phim Hẻm cụt anh đóng chung với Trấn Thành (cũng do chính Trấn Thành sản xuất). Khi được hỏi về kỷ niệm với Trấn Thành khi đóng chung, Năm Chà thẳng thắn: "Nói thật, làm việc với Trấn Thành rất nhiều áp lực, nhưng cũng nhiều kỷ niệm.
 

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về việc kiện Quỳnh Như khiến khán giả không ngừng bàn tán xôn xao

Mới đây nhất, Quỳnh Như trực tiếp lên tiếng cho biết Mr Đàm cùng một số cá nhân khác đã rút đơn kiện cô khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Trên kênh Youtube, cô đăng tải đoạn clip có dung lượng hơn 15 phút với mô tả: “Mr Đàm và một số cá nhân khác rút đơn dành cho Quỳnh Như”.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hành động của Đàm Vĩnh Hưng khi tiếp nhận thông tin trên. Cụ thể, anh đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận về tin sẽ dừng kiện Quỳnh Như khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Xem chi tiết tại đây.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng eo con kiến, áp đảo cả ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh

Kỳ Duyên được biết đến là một trong những mỹ nhân chăm tập gym nhất nhì showbiz Việt, nàng hậu liên tục bị bắt gặp hình ảnh lộ "vai u thịt bắp", vòng hai lớn.

Nhiều lần bị soi body, Kỳ Duyên đã cố gắng tập luyện, ăn kiêng để lấy lại vóc dáng đẹp. Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khoe cận body lên mạng xã hội. Đến nàng Hậu cũng ngỡ ngàng trước sự thay đổi của bản thân hiện tại: "Ơ, gấu béo đấy à". (gấu béo là biệt danh fan gọi yêu Kỳ Duyên".

Xem chi tiết tại đây.

Nhan sắc thật Lan Ngọc qua camera thường, gây ngỡ ngàng khi so sánh với Nhã Phương, Diễm My 9x

Hội ngô tại họp báo ra mắt phim 1990, bộ ba nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Nhã Phương chiếm trọn spotlight khi liên tục sát cánh với nhau trên thảm đỏ.

Đáng chú ý, một đoạn clip từ “team qua đường” bắt trọn nhan sắc của 3 mỹ nhân bất ngờ gây sốt trên MXH.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won bất ngờ tiết lộ bạn trai 5 năm giữa lúc mặn nồng với Trấn Thành, danh tính gây ngỡ ngàng

Mới đây nhất, một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ đã đăng tải bài viết khen ngợi nam diễn viên Lee Je Hoon trong bộ phim Taxi Driver. Ngay lập tức, Hari Won đã thể hiện sự yêu thích của mình và tiết lộ đã yêu anh được… 5 năm.
Vậy mới thấy, mê trai là niềm đam mê khó bỏ, kể cả khi kết hôn và có người kề cận. Nói mới thấy, cũng thương Trấn Thành ghê, suốt ngày phải ghen tỵ với những chàng trai ở xa thế này mà chẳng làm được gì... 
 

 

Bố ruột nhắn nhủ con gái Phi Nhung 1 câu đầy chua chát, hé lộ tình trạng quan hệ hiện tại

(Techz.vn) Đoạn clip được cho là bố ruột nhắn nhủ tới Wendy khi chuẩn bị đi làm xa khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.