Giải trí

Sao Việt đăng gì 26/9: Hồ Văn Cường chắp tay quỳ gối cầu nguyện cho Phi Nhung, Lệ Quyên lộ mặt mộc

Sao Việt đăng gì 26/9: Hồ Văn Cường chắp tay quỳ gối cầu nguyện cho Phi Nhung, Lệ Quyên lộ mặt mộc

Hồ Văn Cường chắp tay quỳ gối cầu nguyện cho Phi Nhung, quản lý tiết lộ lý do im lặng nhiều ngày qua

Gần 1 tháng chiến đấu với Covid-19, tình hình sức khỏe của Phi Nhung cho đến hiện tại vẫn chưa có biến chuyển nhiều. Nhiều sao Việt và khán giả đồng loạt cầu nguyện cho nữ ca sĩ, phản ứng của đàn con nuôi cũng nhận sự chú ý đặc biệt.

Chiều 26/9, quản lý Phi Nhung đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái có nội dung như sau: "Các cháu ở nhà mỗi ngày luôn cầu sức khoẻ và mong bình an cho mẹ. Không riêng gì các cháu đâu, những người thân thương ai cũng quan tâm Nhung hết. Nhung của tôi nghị lực lắm! Rồi điên điển sẽ lại trổ bông mùa nước nổi nha Nhung nha!".

Xem chi tiết tại đây

Xuất hiện hình ảnh Lệ Quyên uống rượu cùng Lâm Bảo Châu, lộ mặt mộc 100% khiến CĐM ngỡ ngàng

Hôm qua (25/9), mạng xã hội “rần rần” khi Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu cùng nhau công khai hình ảnh hạnh phúc, kỉ niệm 1 năm bên nhau. Đến nay, cặp đôi “chị-em” này được coi là chuyện tình đẹp nhất nhì showbiz.

Qua đó, trên trang cá nhân của Quang Hà cách đây ít giờ đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bạn bè sau thời gian giãn cách xã hội. Đáng chú ý, hình ảnh cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu lại nổi bật hơn hẳn. Cặp đôi đã có bữa tiệc vui vẻ, cùng nhau uống rượu bên nam ca sĩ Quang Hà. Nữ ca sĩ và bạn trai “dính như sam” và không hề có khoảnh khắc xa nhau ở bất cứ hình ảnh nào. Đặc biệt, Lệ Quyên còn khoe trọn mặt mộc 100% hoàn toàn của mình, tự tin chụp ảnh cùng mọi người.

Xem chi tiết tại 

Tài khoản tích xanh của Phi Nhung xác nhận tình hình sức khỏe thật, mong khán giả không hoang mang

Mới đây, vào chiều ngày 29/6, tài khoản có tick xanh của Phi Nhung (có người quản lý) đã đăng tải bài viết đính chính về tình hình của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại.

“Thông tin:

Kính thưa khán giả, và những người yêu mến tiếng hát ca sĩ Phi Nhung.

Hôm nay chúng tôi thông tin đến quý vị, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực tại Bệnh Viện Chợ Rẫy. Mọi người hãy chọn lọc thông tin để không bị hoang mang nhé. Xin cảm ơn tất cả mọi người- admin”

 

 

Bài đăng còn chia sẻ hình ảnh của Phi Nhung và thông tin tương tự được trang của Trung Tâm Thúy Nga chia sẻ.

Theo đó, phía Phi Nhung khẳng định nữ ca sĩ vẫn đang điều trị tại Bệnh Viện Chợ Rẫy và mong khán giả hãy chọn lọc thông tin để không bị hoang mang trước các tin đồn thất thiệt.

Xem chi tiết tại đây

Hậu chia tay chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan bất ngờ tuyên bố: ‘Không muốn làm gái xinh ăn bám đại gia’

Vừa qua, Cẩm Đan đã dành thời gian để đi thăm các nghệ sĩ lớn tuổi ở Viện dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM. Cô chia sẻ: “Đại dịch xảy ra, cả nước đều hướng về các nạn nhân F0. Tuy nhiên theo Đan nghĩ, xã hội vẫn còn rất nhiều đối tượng yếu thế cần được quan tâm, dù họ có phải là F0 hay không. Mùa dịch vừa qua, Cẩm Đan và những người bạn của mình vẫn phát tâm đi từ thiện hỗ trợ cho những người nghèo. Có người là F0, có người không phải. Đối tượng nào mình cũng thấy thương vì việc giãn cách xã hội khiến cho rất nhiều người đã khó khăn nay càng vất vả hơn”.

 

Người đẹp cũng dành tặng 500 kg gạo, 500 hộp sữa, 100 ký dường cùng 20 triệu tiền mặt cho các cụ nghệ sĩ tại viện dưỡng lão. Cẩm đan cho biết vì ảnh hưởng dịch bệnh mà thời gian qua chỉ có số ít đoàn ghé thăm viện dưỡng lão để hỗ trợ.

“Là một người trẻ, Đan muốn đi đến đây để dành thời gian chia sẻ cùng với các cụ, đồng thời việc thiện nguyện cũng giúp cho Cẩm Đan có thêm sự thấu cảm về cuộc sống, con người”.

Xem chi tiết tại 

 

Tài khoản tích xanh của Phi Nhung xác nhận tình hình sức khỏe thật, mong khán giả không hoang mang

(Techz.vn) Trước những tin đồn thất thiệt, tài khoản chính chủ Phi Nhung đã lên tiếng xác nhận tình hình sức khỏe hiện tại của nữ ca sĩ.