Giải trí

Sao Việt đăng gì 26/9: Đàm Vĩnh Hưng nhắn gửi việc khẳn cấp, Cát Phượng lộ bằng chứng có người mới

Sao Việt đăng gì 26/9: Đàm Vĩnh Hưng nhắn gửi việc khẳn cấp, Cát Phượng lộ bằng chứng có người mới

Đàm Vĩnh Hưng đột ngột nhắn gửi việc khẩn cấp, CĐM lo lắng tột độ trước sự càn quét của thứ này

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ cấp bách trên trang cá nhân khiến ai cũng hốt hoảng. Theo nam ca sĩ, anh đang lo lắng cho nhân dân miền trung khi cơn bão Noru sắp đổ bộ vào miền Trung:

“Miền trung ơi! Chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng nhé!

Thực phẩm, thuốc men, đèn pin, áo ấm… là những thứ rất cần thiết bà con ạ”.

Đàm Vĩnh Hưng đột ngột nhắn gửi việc khẩn cấp, CĐM lo lắng tột độ trước sự càn quét của thứ này ảnh 1

Ngay sau khi đăng tải bài viết, đông đảo CĐM đã bày tỏ sự đồng cảm với nam ca sĩ và nỗi xót thương dành cho đồng bào miền Trung: “Thương và lo lắm luôn ạ. Cầu mong bão sẽ đi qua nhanh và bình yênMiền Trung bão lũ quanh năm, cảm ơn em và các mạnh thường quân luôn quan tâm hướng về quê chị; Thương bà con miền trung năm nào cũng chịu ảnh hưởng của thiên tai; Hướng về Miền Trung ruột thịt, mong bà con bình an;…”.

Xem chi tiết tại đây.

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lộ bằng chứng có người mới khiến CĐM không khỏi xôn xao

Mới đây nhất, khoảnh khắc người đẹp để lộ chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út khiến dân tình bàn luận sôi nổi. Mới đây nhất, Cát Phượng vừa cập nhật loạt ảnh sống ảo vô cùng xịn xò trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Theo đó, cô mặc mẫu váy hai dây màu cơ bản. Ngoài ra, cách tạo dáng điệu nghệ trước ống kính của nữ diễn viên cũng khiến dân tình ấn tượng không kém. Ở tuổi U60, bà mẹ 1 con được khen ngày càng "lão hóa ngược".

Đáng chú ý, trong khung ảnh của Cát Phượng, cô lại đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Được biết, những thiết kế nhẫn được đeo ở vị trí này mang ý nghĩa đến chuyện tình cảm, hôn nhân. Vì vậy, nhiều fan dự đoán rằng, cô đã tìm được người mới sau chia tay mối tình 12 năm. Dù vậy, cũng không loại trừ khả năng người đẹp 7x tự thưởng cho mình món hàng đắt đỏ này.

Xem chi tiết tại đây.

Wendy Phạm livestream trực tiếp lễ ra mắt sách về Phi Nhung tại Mỹ, thay mẹ làm 1 điều đặc biệt

Sáng nay, con gái ca sĩ Phi Nhung – Wendy Phạm đã phát trực tiếp lễ ra mắt sách của nữ ca sĩ tại Giác An Tịnh xá, California. Theo đó, lễ ra mắt sách về Phi Nhung có sự tham gia của người thân và nhiều người hâm mộ của cố ca sĩ từ những nơi lân cận đến. Tại buổi lễ ra mắt, con gái Phi Nhung cũng thay mặt mẹ, kí tặng vào sách. Ngoài ra, những người mua sách cũng sẽ được tặng 1 thẻ đánh dấu trang có in chữ kí của Phi Nhung. 

le-ra-mat-sach-cua-phi-nhung-1

Được biết, cuốn cách viết về quãng thời gian Phi Nhung “sống trong tâm dịch” và việc nữ ca sĩ nhường vaccine cho người khác trong khoảng thời gian thuốc còn khan hiếm. Tác giả cuốn sách cũng tiết lộ sách chỉ viết những việc Phi Nhung thoải mái chia sẻ, không đi sâu vào đời tư hay bất cứ chuyện gì nữ ca sĩ chưa từng chia sẻ. Cuốn sách đã được tác giả Michael dành nhiều tâm huyết và sẽ bắt đầu được bán trên các trang thương mại điện tử lớn như Amazon.

Xem chi tiết tại đây.

Phương Oanh có đông thái bất thường trên MXH sau khi vợ Shark Bình tuyên bố đâm đơn kiện

Trước việc quá công khai của Shark Bình và Phương Oanh, vợ nam doanh nhân đã lên tiếng trên trang cá nhân tuyên bố sẽ sẽ không im lặng về Phương Oanh nữa mà sẽ “thực hiện các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và các con”. 

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng này đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của CĐM, nhiều người bày tỏ sự đồng tình trước quyết định tìm đến pháp luật của vợ shark Bình.

1 ngày sau khi sự việc ồn ào này trôi qua, nhiều người phát hiện trên trang cá nhân của Phương Oanh đã xóa hết ảnh chụp chung cùng Shark Bình khi cả 2 đi dự sự kiện chung.

Xem chi tiết tại đây.

Sao Việt ẩn ý nói về drama tình ái của Shark Bình - Phương Oanh: Sau cơn say tình anh ấy sẽ thấm

Nói về câu chuyện ồn ào gần đây của Shark Bình – Phương Oanh, Hoa hậu Thu Hoài cảm thấy tiếc nuối cho các con của nam doanh nhân. Mặc dù đây là câu chuyện của người lớn thế nhưng cách cư xử có thể trở thành vết sẹo đi với các con cả đời. “Chuyện người lớn có thể giải quyết bằng nhiều cách, không thế này thì thế khác nhưng với các con nhỏ, nó có thể trở thành 1 vết sẹo đi với các con cả đời, chẳng bao giờ nhạt phai, các con cũng không có đủ kỹ năng và tâm lý để ứng xử với tất cả những gì đã – đang và sẽ xảy đến trong cuộc sống.

Khi tình yêu không còn là chuyện của 2 người, lúc đó chúng ta cần tỉnh táo hơn bao giờ hết! Đừng vì men say ái tình mà lướt qua hết tất cả những giá trị khác vẫn hiện hữu bên đời mỗi ngày!..”

Ngay sau khi chia sẻ, loạt sao Việt cũng bày tỏ sự đồng tình với suy nghĩ của Hoa hậu Thu Hoài.

Siêu mẫu Hà Anh: “Em hoàn toàn đồng tình với chị, mà để làm chủ cảm xúc, giữ được tôn trọng với người cũ, không phải ai cũng làm được”

Diễn viên Đức Tiến: “Sau cơn say tình, tỉnh lại sẽ rất ‘mệt mỏi’, thời gian sẽ giúp anh ấy thấm”.

“Ngưỡng mộ chị, bài viết rất hay, mà mấy nay chúng em người đứng ngoài cuộc mà cũng phải bức xúc”.

“Hợp lý chị. Thương tụi nhỏ là vết sẹo tinh thần không bao giờ hết lành. Doanh nhân với các Shark với con kia bó tay. Bà vợ thì tổn thương vô đối”…là một số bình luận của CĐM.

Xem chi tiết tại đây.

 

Rộ tin MV mới của Hương Giang Idol ẩn ý vụ lùm xùm của Phương Oanh, Hiền Hồ khiến CĐM hả hê

(Techz.vn) Nội dung MV ca nhạc mới ra mắt của Hương Giang Idol đang là tâm điểm bàn tán của dư luận.