Giải trí

Sao Việt đăng gì 23/11: Hari Won nghẹn ngào báo tin buồn; Trấn Thành phẫn nộ trước bình luận ác ý

Sao Việt đăng gì 23/11: Hari Won nghẹn ngào báo tin buồn; Trấn Thành phẫn nộ trước bình luận ác ý

Hari Won nghẹn ngào báo tin buồn: ‘Mẹ xin lỗi con và thương con rất nhiều’, CĐM xót xa động viên

Vào 4 giờ sáng ngày 23/11, Trấn Thành đau xót chia sẻ về việc mèo cưng Yaua bị rơi từ ban công tầng 32 xuống bụi cây dẫn đến gãy tay và thổ huyết. Dù ban công đã được rào chắn kĩ càng nhưng do chất lượng tấm lưới chắn kém, không đủ chắc chắn nên mèo con đã rơi xuống sau khi tạo ra được 1 lỗ hổng.

Cho đến 9h sáng cùng ngày, Hari Won cũng đăng đàn tưởng nhớ đến Yaua. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ cho biết:

“Thứ 7 vừa rồi của Yaua. Không hiểu sao tự chui vô bên đó. Chụp mà cười quá trời. Con Yaua là đứa thích làm matxa nhất nhà này. Đi đâu cũng matxa. Bản thân mình cũng bị nó matxa hoài... Giờ không còn ai matxa cho mình nữa rồi. Mẹ xin lỗi con và thương con rất nhiều... R.I.P Yaua..”.

Xem chi tiết tại đây.

Vừa báo tin buồn, Trấn Thành phát hiện bình luận độc địa với mẹ Hari Won, ai đọc xong cũng nóng mặt

Mới đây, vào sáng ngày 23/11, nam MC Trấn Thành đã đau lòng thông báo về việc chú mèo trắng nhà anh đã qua đời vì sự cố đáng tiếc. Theo đó, vợ chồng Trấn Thành đã chết lặng khi biết rằng thú cưng nhà mình đã rơi từ trên cao xuống vì đơn vị thi công đã lắp rào ban công kém chất lượng.

Tuy nhiên, ở bài đăng thông báo tin buồn của Trấn Thành vẫn xuất hiện nhiều bình luận khiếm nhã thậm chí là khó chấp nhận đến từ antifan.

Theo đó, nam MC Trấn Thành đã vô cùng bức xúc trước một bình luận ‘độc miệng’ với nội dung ‘trù ẻo’ mẹ của Hari Won, khiến ai đọc cũng nóng mặt. 

Sau đó, nam MC thậm chí còn chụp lại bình luận ‘độc miệng’ này và chia sẻ dưới bài đăng đồng thời thể hiện sự bức xúc: “Tôi không  hiểu sao có những con người có thể thốt ra được câu nói này trong 1 hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ!!!!”.

Xem chi tiết tại đây.

Danh hài Việt Hương báo ‘tin vui’ sau thời gian dài chờ đợi, cư dân mạng nô nức gửi lời chúc mừng

Vào sáng ngày 23/11, người hâm mộ không khỏi hào hứng khi Việt Hương đăng đàn báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi. Trên trang cá nhân sở hữu gần 4 triệu lượt theo dõi, nữ danh hài không giấu nổi sự hạnh phúc khi liên tiếp nhận được tin vui: “Sáng nhận tin vui vui cả làng ơi.  Tik Tok tặng em tích xanh. Phim em đóng vô đề cử. Em cám ơn tình cảm 4 phía dành cho em là lá la la..... Vui nhảy chân sáo!”.

Theo như Việt Hương cho biết, kênh Tik Tok cá nhân của cô vừa được ưu ái gắn tích xanh. Điều này có nghĩa là tài khoản của nữ danh hài đã được xác minh danh tính, đang sở hữu lượng người theo dõi đáng kể và có độ phủ sóng rộng với những nội dung video hấp dẫn nên nhận được sự quan tâm, tương tác cao từ công chúng.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên đáp trả thẳng khi được đề nghị sống ‘1 ngày nghèo khổ’, nói một câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Chiều ngày 22/11 vừa qua, Lệ Quyên khiến dân mạng phải xôn xao khi đăng tải hình ảnh “sặc mùi” giàu có với 2 chiếc nhẫn kim cương to đùng. Nữ ca sĩ còn chiêm nghiệm về cuộc sống: “Càng biết nhiều càng thấm, hiểu nhiều nhiều càng rùng mình bởi sự chân thành ngày càng xa xỉ, lòng người là thứ tanh nhất. Nhưng cuộc sống công bằng nên luôn có sự bù đắp cho người tử tế".

Dân mạng đồng loạt phải trầm trồ với hình giàu có, “đắp” đồ hiệu từ đầu tới chân của “nữ hoàng phòng trà”. Nhưng trước sự giàu có của nữ ca sĩ, một cư dân mạng lại đề nghị Lệ Quyên một thử thách: “Chị Quyên làm thử thách 1 ngày sống nghèo khổ được không ạ?". Ngay lập tức, "nữ hoàng phòng trà" đã lên tiếng trả lời netizen này: "Chị vượt khó dưới 0 đi lên từ đôi bàn tay của chính bản thân".

Ngoài ra, Lệ Quyên còn khẳng định sự cố gắng, nỗ lực của mình: "Chị có được thành quả ngày hôm nay chứ không phải trên trời rớt xuống cưng ạ. Chị nếm đủ rồi. Vì thế chị luôn tự hào về siêu nỗ lực của bản thân chị nè".

Xem chi tiết tại đây.

NSND Hồng Vân báo ‘tin vui’ sau thời gian dài mong chờ, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây, NSND Hồng Vân bất ngờ chia sẻ tin vui lên trang cá nhân của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM. Theo đó cô chia sẻ “Tự dưng muốn khoe kênh "tóp tóp"quá nè,vì con số đẹp quá mọi người ui.

Cảm ơn công ty MCV Network và các bạn Hot Tik Tok đã đồng hành cùng Cô từ những ngày đầu chập chững thò chân vào con đường "tóp tóp" đặc biệt cảm ơn bé Hêu trợ lý với những clip view khủng”. Theo như chia sẻ của Hồng Vân, kênh Tik Tok cá nhân của cô vừa được Tiktok gắn tích xanh. Đây là chứng minh cho tài khoản chính chủ, xác minh danh tính và sở hữu lượng theo dõi đáng kể so với những tài khoản còn lại.

Xem chi tiết tại đây.

 

CĐM xôn xao trước tin Vy Oanh khởi kiện bà Phương Hằng và bạn thân Trấn Thành về tội nhục mạ

(Techz.vn) Thông tin về việc Vy Oanh khởi kiện bà Phương Hằng và Hoa hậu Thu Hoài được cư dân mạng bàn tán xôn xao.