Giải trí

Sao Việt đăng gì 21/2: Lan Ngọc suýt hớ hênh vòng 1 trước ống kinh, Thúy Ngân chuẩn bị kết hôn?

Sao Việt đăng gì 21/2: Lan Ngọc suýt hớ hênh vòng 1 trước ống kinh, Thúy Ngân chuẩn bị kết hôn?

Ninh Dương Lan Ngọc hớ hênh suýt lộ vòng 1 trước đám đông, hành động của đồng nghiệp gây chú ý

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc và ST.Sơn Thạch tại một buổi gặp mặt. Theo đó, cả 2 đang vui vẻ trò chuyện cùng những người bạn xung quanh, Sơn Thạch đang bá vai Ninh Dương Lan Ngọc thì chợt nhận thấy sự cố của người bạn thân.

Xem chi tiết tại đây

Rầm rộ nghi vấn Thúy Ngân chuẩn bị kết hôn, CĐM ngỡ ngàng, ‘réo gọi’ Trương Thế Vinh

Bất ngờ đến tối ngày 20/2 vừa qua, dân tình một phen kinh ngạc khi chính chủ để lộ bằng chứng sắp lên xe hoa. Qua đó, mọi nghi vấn bắt nguồn từ việc Thúy Ngân khoe 1 đôi nhẫn cưới dáng giống như trang sức cưới lên Instagram cá nhân. Đặc biệt, nữ diễn viên “Cây Táo Nở Hoa” còn đeo 1 chiếc vào ngón áp út – nơi các cô gái thường đeo nhẫn đính ước, chiếc còn lại có kích thước to hơn thì được cô đeo ở ngón trỏ.

Xem chi tiết tại đây

Phương Loan về nước làm điều đặc biệt cho cố NS Chí Tài, hé lộ mối quan hệ thật với Việt Hương

Đã hơn 1 năm kể từ ngày nghệ sĩ Chí Tài đột ngột ra đi, bà xã Phương Loan đã có chuyến bay về Việt Nam. Cô không quên gửi lời cảm ơn tới mọi người đã lo lắng chu đáo cho lễ tang. Đến thời điểm hiện khi các chuyến bay dễ dàng hơn, “bé Heo” mới có lịch trình thăm quê hương.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên đăng ảnh khoe nội y cực ‘ngọt’, lộ cách xưng hô thân mật với Lâm Bảo Châu

Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên mới đây đã gây choáng váng khi đăng tải hình ảnh cực quyến rũ lên trang cá nhân. Theo đó cô nàng diện một bộ đồ thanh lịch với cây đen huyền bí. Bên cạnh đó cô còn kết hợp và khéo léo khoe được chiếc đồng hồ cùng những phụ kiện trang sức đắt đỏ đi kèm.

Xem chi tiết tại đây

Sao nữ nhận nuôi con ruột Ngô Kiến Huy đăng đàn cảnh cáo 'tiểu tam', tuyên bố 1 câu cực gắt

Sáng 21/2, MXH xôn xao khi ca sĩ Thanh Thảo đăng tải lên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái dài cảnh cáo cực gắt "tiểu tam" có ý định phá hoại hạnh phúc của gia đình cô.

Xem chi tiết tại đây

 

Vướng bê bối với Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui, khán giá ngỡ ngàng, gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Vẫn chưa thể thoát khỏi loạt bê bối với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui lớn, khán giả phấn khích, đồng loạt gửi lời chúc mừng.