Giải trí

Sao Việt đăng gì 19/12: Mỹ Tâm bất ngờ đăng ảnh với Messi; Đàm Vĩnh Hưng ôn hôn Tuấn Hưng

Sao Việt đăng gì 19/12: Mỹ Tâm bất ngờ đăng ảnh với Messi; Đàm Vĩnh Hưng ôn hôn Tuấn Hưng

Tuấn Hưng ôm hôn thắm thiết Đàm Vĩnh Hưng, tiết lộ mối quan hệ thật của cả 2

Mới đây, Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng người thân, bạn bè tại Đà Lạt. Đáng chú ý là bức ảnh ôm hôn thắm thiết của anh và Đàm Vĩnh Hưng. Tuấn Hưng hạnh phúc khi được gặp lại người anh – người đã yêu thương nâng đỡ nam ca sĩ trong những năm đầu của sự nghiệp solo.

Tuấn Hưng xúc đông viết: “Show diễn hôm qua mình lại có dịp gặp lại : A Tan Minh , A Quang Dung , nghe tiếng và chỉ kịp nhìn thì Hà Anh Tuấn đã leo lên xe mất tiêu.

Đặc biệt gặp lại Người Anh cùng tên, người đã yêu thương nâng đỡ mình và Hồng Ngọc Nguyễn những năm đầu của sự nghiệp solo. Mr Đàm Vĩnh Hưng lúc nào cũng trong tim em và gia đình em. Love you”.

dam-vinh-hung-tuan-hung-1

Ngay sau khi chia sẻ, khoảnh khắc trên đã thu hút được sự quan tâm lớn của CĐM. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi sau bao nhiêu năm cả 2 ca sĩ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp hiếm có trong showbiz Việt.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm bất ngờ đăng ảnh ‘hôn’ chiếc cúp vô địch của cầu thủ Messi

Tối ngày hôm qua ngày 18/12 theo giờ Việt Nam, hàng triệu khán giả đã theo dõi trận Chung kết World Cup 2022 diễn ra giữa 2 đội tuyển Argentina và Pháp. Đây được xem là trận chung kết, kịch tính và hay nhất trong lịch sử World Cup khi 2 đội hòa nhau  3 - 3 và bước vào đá luân lưu giúp đội Argentina giành chiến thắng với tỉ số 4 - 2.

messi 1
Caption

Trước chiến thắng của Arrgentina, đặc biệt là danh thủ Messi đã có một trận thi đấu chung kết World Cup 2022 đầy tỏa sáng, gây nức lòng hàng triệu người hâm mộ , nhiều sao Việt đã đăng tải bài viết bày tỏ cảm xúc của mình, trong đó có Mỹ Tâm.

Xem chi tiết tại đây

Đỗ Mỹ Linh sánh đôi cùng chồng dự sự kiện, nhan sắc lại khiến fan khen nức nở

Cách đây ít giờ, trên MXH Tiktok chia sẻ clip mới về Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang. Cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại 1 sự kiện bóng đó.

Con trai út của bầu Hiển diện vest đen bảnh bao, Hoa hậu Việt Nam 2016 lại lựa chọn chiếc đầm tông nhạt “dịu mắt” giản dị nhưng đủ toán lên khí chất sang trọng của con dâu nhà hào môn.

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ lý do Lê Dương Bảo Lâm chưa bao giờ đăng ảnh cưới lên MXH

Chiều ngày 19/12, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip ngắn tiết lộ lý do giấu kín ảnh cưới suốt 5 năm qua. Theo đó, nam diễn viên cho biết, sở dĩ anh giấu và không treo ảnh cưới của hai vợ chồng vì tấm hình bị người khác làm hỏng ngay trong ngày cưới. Theo tiết lộ, tấm hình cưới của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã đã bị cào trắng, xước xát phần mắt trông rất đáng sợ.

le-duong-bao-lam-3

Xem chi tiết tại đây

 

Ảnh sao 19/12: Đàm Vĩnh Hưng ôm hôn Tuấn Hưng; Đỗ Mỹ Linh sánh đôi cùng chồng chủ tịch

(Techz.vn) Ảnh sao ngày 19/12 nổi bật với các khoảnh khắc như: Tuấn Hưng ôm hôn thắm thiết Đàm Vĩnh Hưng, tiết lộ mối quan hệ thật của cả 2; Đỗ Mỹ Linh sánh đôi cùng chồng dự sự kiện, nhan sắc lại khiến fan khen nức nở....