Giải trí

Sao Việt đăng gì 18/4: Tuấn Hưng 'cầu cứu' vì bị giả mạo, Lệ Quyên tự nhận vòng 1 'khiêm tốn'

Sao Việt đăng gì 18/4: Tuấn Hưng 'cầu cứu' vì bị giả mạo, Lệ Quyên tự nhận vòng 1 'khiêm tốn'

Chi Dân lần đầu xuất hiện sau ồn ào, phải livestream lên tiếng xin lỗi khán giả

Sau đó một ngày, Chi Dân đã bật khóc trên livestream và gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khán giả. Anh cũng không đề cập thẳng đến chuyện mình có phải là người đàn ông trong bức ảnh hay không khiến cho nhiều người cảm thấy tò mò. Mới đây Chi Dân lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội sau nhiều ồn ào.

dan-1-1681803058.PNG
 

Theo đó nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài điển trai, anh đăng tải hình ảnh bên cạnh chiếc xe đạp. Ngay lập tức, hình ảnh này của Chi Dân đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa số netizen đều cho rằng sau những "sóng gió", dường như Chi Dân đã cân bằng được cuộc sống và dần quay trở lại với công việc nghệ thuật, như chính những gì mà nam ca sĩ đã hứa trên livestream.

Xem chi tiết tại đây.

Cát Phượng bức xúc khi bị mỉa mai thẩm mỹ hỏng, đăng hẳn ảnh camera thường để chứng minh

Cát Phượng từng khiến dân tình ngưỡng mộ vì chuyện tình chênh lệch 18 tuổi với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Bên nhau 13 năm, những tưởng cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn thì đến đầu năm 2022, nữ nghệ sĩ sinh năm 1970 bất ngờ tuyên bố đã chia tay bạn trai hơn 1 năm vì không còn có tiếng nói chung. Kể từ khi trở lại với cuộc sống độc thân, Cát Phượng cũng tuyên bố hoạt động nghệ thuật trở lại, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

catphuong2-1681809455.jpg
 

Mới đây, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi đăng tải bài viết phân trần việc bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô bức xúc: "Tức óc ách mọi người ơi! Cái chiện nó là vậy nè… hôm tối ngày 16/4/2023 vừa qua, Cát (Cát Phượng - PV) đi dự đám cưới con trai của ca sĩ Bạch Lan, có vài báo chí quay Cát rồi họ đăng lên TikTok của báo đó. Vài người gửi cho Cát xem và Cát vào xem bình luận, có vài bình luận như này: Cát Phượng dạo này nhìn lạ quá, Cát Phượng dạo này sửa nhiều quá nhìn xấu quá, Cát Phượng chích da mặt căng bóng quá nhìn ghê… Dạ, xin thưa toàn xã hội! Cát khẳng định một điều: Cái mặt của Cát chưa đụng dao đụng kéo, chưa cắt mắt, chưa căng da gì đâu trời ơi! Các chị đừng nói như đúng rồi dùm em… Khi nào em đi căng da, cắt mí này nọ nọ kia em sẽ livestream cho các chế xem ạ! Tôi không được cái gì, chỉ được cái sống thật, nói thật".

Xem chi tiết tại đây.

Tuấn Hưng 'cầu cứu' vì bị giả mạo, Duy Mạnh có cách 'giúp đỡ' khiến dân tình không nhịn được cười

Mới đây, khi đang lưu diễn tại Mỹ, Tuấn Hưng bất ngờ nhận được tin nhắn từ người hâm mộ hỏi về lịch diễn tại Việt Nam. Giọng ca Tìm Lại Bầu Trời vô cùng bất ngờ và hoang mang vì anh vẫn đang ở nước ngoài, không có lịch trình trong nước vào khoảng thời gian này. Sau đó, anh mới vỡ lẽ ra là một hội chợ tại Hải Dương đã đăng ảnh anh lên poster nhằm mục đích câu kéo người xem.

gia1-1681807516.jpg
 

Nam ca sĩ bức xúc: "Rồi, khán giả lại bị lừa rồi. Khổ quá. Không hiểu ông nào tổ chức ca nhạc hội chợ quảng cáo lung tung lừa bà con thế này? Làm liều chắc có tính toán trước, cùng lắm xin lỗi, phạt hành chính là xong. Nhưng rồi sau này người khác tổ chức chương trình có Tuấn Hưng đến hát thật thì mọi người sẽ bảo không tin. Chắc ông tổ chức chương trình này quen biết rộng và không biết sợ ai nữa rồi. Không biết tối nay còn diễn không nhỉ? Để kêu anh Mạnh xử lý". 

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên tự nhận vòng 1 'khiêm tốn', nói thẳng lý do quyết không can thiệp dao kéo

Chiều 18/4, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh mới nhất cực kì xinh đẹp kèm dòng caption hé lộ tính cách thật sự của bản thân: "Dịu dàng đến từng phút giây. Là khi tính đàn ông trong em chưa thức giấc".

suanguc2-1681804227.jpg
 

"Nữ hoàng phòng trà" diện áo trễ vai và đeo bờm tóc cực kì nữ tính, hạn chế trang điểm hết mức có thể vẫn cực kì trẻ trung nhờ làn da mịn màng không tì vết. Dưới phần bình luận, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi ngoại hình cực phẩm của nữ ca sĩ khi đã bước vào độ tuổi ngoài 40. Đáng chú ý, một người cảm thán: "Lần đầu em nhận ra lép mà sang lắm ấy chị". Lệ Quyên ngay lập tức đáp lại: "Ui chị thích vậy nên không sửa gì đâu, cân đối và hợp tổng thể là đẹp nhất". 

Xem chi tiết tại đây.

Nam Em để lộ diện mạo thật đầy mệt mỏi, tiều tụy trong hậu trường, bị chê già đi trông thấy

Thời gian qua, Nam Em tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ tham gia vào cuộc thi The Heroes 2022 ( Thần tượng đối thần tượng). Không đạt được ngôi vị quán quân, lại dính ồn ào bị giám khảo chê tơi tả, Nam Em không giấu được tâm trạng buồn bã khi bước ra khỏi cuộc thi. Mới đây, dân tình không khỏi giật mình trước hình ảnh hậu trường của người đẹp sinh năm 1996 sau khi đi diễn trở lại.

namem2-1681788019.jpg
 

Trong ảnh, Nam Em ngủ gật trên ghế, gương mặt toát lên vẻ mệt mỏi thấy rõ. Vì không trang điểm nên cô nàng trông càng thêm phần tiều tụy. Đáng nói, mái tóc tả tơi cùng rãnh cười sâu khiến cho Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 bị già đi, kém sắc hơn khi lên hình rất nhiều. Trước đó, Nam Em từng tâm sự về việc bản thân đang phải đối mặt với nhiều áp lực cả trong cuộc sống lẫn công việc dẫn đến tình thần trở nên tụt dốc, tiêu cực đi. Thêm nữa, có lẽ vì không dành nhiều thời gian chăm chút cho vẻ ngoài của mình nên mỹ nhân sinh năm 1996 khó mà duy trì phong độ nhan sắc như thời kì đỉnh cao được. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Trước nghi vấn gạt Trấn Thành ra khỏi ‘Siêu tài năng nhí’ vì ồn ào, phía NSX nói gì?

Thông tin Trấn Thành vắng mặt trong chương trình quen thuộc đang khiến khán giả không khỏi lo lắng?