Giải trí

Đám cưới con gái Vua sòng bài Macau: Phát hiện nhiều thành viên trong gia tộc không tham dự

Đám cưới con gái Vua sòng bài Macau: Phát hiện nhiều thành viên trong gia tộc không tham dự

Đám cưới của Hà Siêu Liên - con gái "vua sòng bài Macau” (Trung Quốc) và nam tài tử Đậu Kiêu vừa diễn ra tại đảo Bali, Indonesia vào ngày 18/4.

screenshot-404-1681812107.jpg

 

Những ngày qua, thông tin và hình ảnh liên quan tới hôn lễ đình đám này đã trở thành tâm điểm được báo chí cùng công chúng quan tâm. Không ít phóng viên thân thiết cũng đã được cặp đôi mời tới tham dự hôn lễ tại đảo Bali.

screenshot-403-1681812107.jpg

 

Hôn lễ của 1 thành viên trong gia tộc 'vua sòng bài Macau’ Hà Hồng Sâm luôn gây chú ý vì độ hoành tráng cũng như sự tham gia của các khách mời. Tuy nhiên, nhiều người chú ý rằng trong đám cưới của  Hà Siêu Liên nhiều thành viên trong gia tộc "vua sòng bài" như bà  Trần Uyển Trân, hay vợ chồng Hà Du Quân - Hề Mộng Dao không hề có mặt. 

screenshot-405-1681812107.jpg

 

Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu rằng đám cưới của Siêu Liên và Đậu Kiêu có được gia tộc chấp nhận hay không.

Tuy nhiên, đám cưới ở Indonesia của cả hai được biết chỉ mời bạn bè thân thiết mà không bao gồm họ hàng hai bên vì vậy việc vắng mặt của các thành viên trong gia tộc cũng là việc dễ hiểu. 

screenshot-402-1681812107.jpg

 

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Đậu Kiêu rất tất bật lo đám cưới khi anh bị bắt gặp trong trang phục áo phông, quần đùi, dép lê cùng nhân viên giám sát công việc hậu cần. Cô dâu và chú rể cũng được cho rằng vô cùng tình cảm, ngọt ngào.

 

Trước nghi vấn gạt Trấn Thành ra khỏi ‘Siêu tài năng nhí’ vì ồn ào, phía NSX nói gì?

Thông tin Trấn Thành vắng mặt trong chương trình quen thuộc đang khiến khán giả không khỏi lo lắng?