Giải trí

Sao Việt đăng gì 13/6: Hồng Vân có chia sẻ ẩn ý sau khi Hữu Tín bị bắt; Hà Hồ diện đồ trong suôt

Sao Việt đăng gì 13/6: Hồng Vân có chia sẻ ẩn ý sau khi Hữu Tín bị bắt; Hà Hồ diện đồ trong suôt

NSND Hồng Vân có chia sẻ đầu tiên sau khi trò cưng bị bắt vì dùng chất cấm, xót xa hé lộ tình hình

Ngày 12/6, thông tin Hữu Tín bị bắt quả tang sử dụng chất cấm khiến dư luận xôn xao không ngừng. Theo báo Lao Động chia sẻ, công an quận 8, TP.HCM phát hiện một nhóm người tụ tập tại chung cư để dùng chất cấm, trong đó có Hữu Tín. Các đối tượng ngay sau đó đã được đưa về trụ sở để điều tra, xử lý vi phạm.

Sau 1 ngày im lặng, chiều 13/6, NSND Hồng Vân đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Suốt đêm qua cô không thể chợp mắt vì suy nghĩ. Dù không gọi thẳng tên Hữu Tín nhưng qua cách nói cũng đủ hiểu nữ nghệ sĩ đang muốn nhắn nhủ đến cậu học trò lầm lỡ của mình.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà 'lên đồ' với váy trong suốt cắt xẻ táo bạo, body và nhan sắc gợi cảm 'hết nước chấm'

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại hậu trường buổi đi sự kiện mới nhất. "Nữ hoàng giải trí" khiến dân tình trầm trồ trước vẻ nóng bỏng ở tuổi U40.

Cô diện chiếc váy bó sát, trong suốt với những đường cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong cơ thể. Phần trang điểm cũng được nhấn nhá thêm màu xanh dương cho ton-sur-ton với trang phục. Tổng thể màn "lên đồ sương sương" của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ được đánh giá 10/10 điểm, trong đó 7/10 điểm là dành cho nhan sắc ấn tượng và thần thái cuốn hút của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây.

Bị chê kém sang hơn Tuấn Hưng, Duy Mạnh có cách đáp trả khiến antifan 'cứng họng'

Mới đây nhất, vào ngày 13/6, Duy Mạnh đã đăng tải loạt ảnh đi diễn của mình cũng với dòng trạng thái đầy hài hước:

“Đẹp trai, viết nhạc giỏi, mặt mũi nhìn sáng sủa, vóc dáng khiêu gợi, ăn nói lịch sự lễ phép và đặc biệt không bao giờ biết nói bậy. Mà chỉ biết mỗi nói phét và nói điêu thôi. Người tử tế như thế gái nào chả mê. He..he..he..!”

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, 1 khán giả đã so sánh anh với Tuấn Hưng và cho rằng giọng ca ‘Kiếp đỏ đen’ không sang bằng Tuấn Hưng: “Nhưng mà chú nhìn không sang bằng chú Tuấn Hưng”.

Đáng trả bình luận này, Duy Mạnh không ngại trả lời 1 cách châm biếm: “Chú Tứn Hưn của cháu sang nhất Việt Nam không ai sánh bằng.”

Xem chi tiết tại đây.

Clip Hari Won nhảy Tik Tok cực cuốn, ngoại hình và thần thái cứ phải gọi là 'đỉnh của chóp'!

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip nhảy trên Tik Tok kèm caption "rủ rê": "Ai đi nhảy với tui không?".

Lâu lắm rồi mới thấy bà xã Trấn Thành đăng clip nhảy Tik Tok cực cuốn như vậy. Cô thoải mái thực hiện những động tác vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ, thể hiện khả năng cảm nhạc tuyệt vời khi bắt nhịp "không trật phátnào". Đáng chú ý, dù chỉ buộc tóc gọn gàng và mặc đồ ở nhà nhưng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng thần thái tự tin của cô khiến dân tình chỉ có thể thốt lên 3 từ: "Đỉnh của chóp".

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên bức xúc kể lại câu chuyện không vui vừa trải qua tại Pháp

Vào sáng ngày 13/6 (theo giờ Việt Nam), Lệ Quyên đăng đàn nói về trải nghiệm không vui tại Pháp. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay:

“Pháp chỉ để đi chơi nhé. Thái độ của anh chị Tây bên thuê đồ hiệu, từ anh canh cửa cũng láo và nghĩ khách hàng là nô lệ của đồ hiệu ư? OMG. Ai cũng kêu, thôi về Việt Nam ủng hộ nước nhà, nhân viên siêu yêu. Mình đi vào từ đầu đến chân luôn full set còn điên hết người vì thái độ thiếu lịch sự, nếu không đủ sang chảnh thì không biết coi người ta ra gì. Ơ, mất dạy ghê ta ơi. Thừa đồ mở 3 cái store nha, mua vì nghiện thoai. Quay mông đi thẳng luôn, đỡ tốn”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 13/6: KDL Đại Nam gặp biến căng giữa lúc bà Hằng bị bắt; Thông tin liên quan đến NS Hữu Tín

(Techz.vn) Tin nóng trưa 13/6: KDL Đại Nam gặp biến căng giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt, Thông tin liên quan đến NS Hữu Tín dùng chất cấm; Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc 100% gây choáng ngợp;…