Giải trí

Clip cận cảnh phản ánh đúng thái độ khán giả đối với Hoài Linh sau ồn ào, có thật sự bị tẩy chay?

Clip cận cảnh phản ánh đúng thái độ khán giả đối với Hoài Linh sau ồn ào, có thật sự bị tẩy chay?

Đã một thời gian dài kể từ khi ồn ào từ thiện của giới nghệ sĩ kết thúc. Các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành,… đều được minh oan trong sạch và không có dấu hiệu trục lợi cá nhân. Bên cạnh đó bà Nguyễn Phương Hằng đã bị bắt tạm giam nhằm phục vụ điều tra về những phát ngôn sai phạm của mình trong thời gian qua.

Mới đây nam nghệ sĩ Hoài Linh đã xuất hiện trên sân khấu cải lương với vở Hoàn Châu cách cách. Anh vào vai Dung ma ma và mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho khán giả. Bên cạnh đó phản ứng của khán giả tại buổi biểu diễn cũng khiến dư luận tò mò.

Đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Linh hạnh phúc, nằm trong vòng tay người hâm mộ ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Không giống như những tin đồn thất thiệt hay clip cắt ghép trước đó, Hoài Linh hoàn toàn nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Trong đoạn clip được đăng tải, mỗi khi nam danh hài diễn là dân tình lại vỗ tay rất nhiệt tình.

Trước đó, từng có thông tin cho rằng Hoài Linh bị ghẻ lạnh, ‘tấn công’ bởi khán giả khi có người ném đá lên sân khấu. Tuy nhiên clip có thể hoàn toàn là sản phẩm của cắt ghép nhằm câu like câu view.

Thời gian qua, Hoài Linh vướng phải ồn ào từ thiện cùng việc ‘ngâm’ 14 tỷ tiền kêu gọi. Ồn ào đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp cũng như danh tiếng nam danh hài trong một thời gian dài. Dù đã được chứng minh không ăn chặn tiền từ thiện nhưng NS Hoài Linh vẫn còn nhận phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Trở lại sau ồn ào, nam danh hài không còn xuất hiện tại các chương trình hay sân khấu lớn mà thay vào đó là các sân khấu nhỏ của hội chợ. Có người cho rằng Hoài Linh đang chật vật để tìm lại ánh hào quang của chính mình.

 

Tin trưa 13/6: KDL Đại Nam gặp biến căng giữa lúc bà Hằng bị bắt; Thông tin liên quan đến NS Hữu Tín

(Techz.vn) Tin nóng trưa 13/6: KDL Đại Nam gặp biến căng giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt, Thông tin liên quan đến NS Hữu Tín dùng chất cấm; Hồ Ngọc Hà lộ mặt mộc 100% gây choáng ngợp;…