Giải trí

Sao nữ từng suýt mất mạng, được Hoài Linh tuyên bố làm mọi cách để cứu, “thiếu tiền cứ để anh lo”

Sao nữ từng suýt mất mạng, được Hoài Linh tuyên bố làm mọi cách để cứu, “thiếu tiền cứ để anh lo”

Diễn viên Thụy Mười là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô sinh năm 1972, được biết đến từ những vai diễn nổi tiếng trong “Cô Thắm về làng 2”, “Hạnh phúc mong manh”, “Vu quy đại náo”, “Hai Phượng”… Những nhân vật Thụy Mười đảm nhận thường gắn với hình ảnh có phần gai góc, khổ cực và cuộc sống khá truân chuyên. Lối diễn xuất có hồn của cô để lại rất nhiều ấn tượng, nhưng dường như vai diễn vận vào cuộc đời, Thụy Mười có cuộc sống khá bấp bênh.

hoai-linh-thuy-muoi-5

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Thụy Mười chia sẻ rất nhiều về cuộc sống và sự nghiệp của mình. Cô cho biết, mình không ngại thử thách với mọi vai diễn, nhưng vẫn hợp nhất với những nhân vật mạnh mẽ, gai góc.

Trong quãng thời gian hành nghề, Thụy Mười cũng gặp vô vàn những khó khăn. Đó là vào năm 2011, thời điểm quá nhiều biến cố xảy ra với cô. Nhớ lại, nữ diễn viên vẫn không khỏi xúc động. Cô cho biết, mình bất ngờ nhận tin chỉ có thể sống được vỏn vẹn 3 tháng, cần phải nhập viện phẫu thuật ngay lập tức. Tất cả là bởi căn bệnh tim quái ác Thụy Mười mang trong mình.

“Tôi suy sụp khi biết mình bị bệnh tim, phần vì kinh tế khó khăn, không có đủ chi phí để thực hiện pahãu thuật, phần vì hoang mang không biết mình mà sống thì có phải bỏ nghề hay không. Phải xa sân khấu khi chưa kịp làm gì lúc này còn quá sớm”, Thụy Mười chia sẻ.

hoai-linh-thuy-muoi-2

Thế nhưng, trong giai đoạn tăm tối đó, một đàn anh đã xuất hiện và giúp đỡ cô rất nhiều. Đó chính là Hoài Linh, người anh trong nghề mà Thụy Mười vô cùng kính trọng.

“May mắn anh Hoài Linh xuất hiện và nói bằng mọi cách sẽ cứu sống tôi. Sau đó, anh vận động mọi người làm đêm nhạc, quyên góp được 200 triệu đồng cho tôi. Anh nói tôi phải giữ tinh thần, lạc quan để chiến đấu với bệnh tật. Anh cũng dặn tôi cứ yên tâm phẫu thuật, nếu thiếu tiền thì gọi điện để anh lo, nhưng việc điều trị không vượt quá số tiền đó”, nữ diễn viên xúc động nhớ lại.

Chia sẻ thêm, Thụy Mười cho biết, mình và Hoài Linh là anh em trong nghề chứ không phải mối quan hệ quá đặc biệt gì. Thế nhưng, “anh tốt với bất kỳ ai mà không đòi hỏi được đáp lại. Nếu không có anh ấy, tôi không chắc mình có sống được không, huống gì là tồn tại trong nghề đến bây giờ”, Thụy Mười cảm động nói.

hoai-linh-thuy-muoi-1

Sau khi phẫu thuật xong, Thụy Mười vẫn đơn côi lẻ bóng cho đến tận bây giờ. Cô tự ti về bệnh tật của bản thân, sợ sẽ làm khổ người khác nếu lập gia đình. “Tôi yêu trẻ con lắm nhưng có con là điều không thể. Tôi sống một mình nên ra đi sẽ nhẹ nhàng hơn. Người lớn không sao, nhưng con trẻ không có mẹ, tội nghiệp lắm. Tôi đang ở nhà thuê, ngày ăn 3 bữa, nhu cầu không nhiều nên cũng không tiêu xài tốn kém. Sống một mình thế này tôi thấy vui rồi”, chia sẻ của nữ diễn viên khiến khán giả nghẹn ngào.

hoai-linh-thuy-muoi-3

Từ sau khi giành giật được sự sống từ tay thần chết, Thụy Mười quan niệm, cô cần làm việc và trả ơn cho đời. Nữ diễn viên cùng một số đồng nghiệp cùng làm một kênh YouTube. Nguồn thu nhập từ kênh này được dùng để làm từ thiện. Cô cho biết, mình muốn dành tiền kiếm được để giúp gia đình hoặc chia sẻ với những người kém may mắn hơn. “Xem như tôi trả ơn cho những gì đã nhận được từ đồng nghiệp”, Thụy Mười tâm sự.

 

Đàm Vĩnh Hưng kể về mối tình đầu đầy bi thương, có vị trí đặc biệt hơn cả Mỹ Tâm

(Techz.vn) – Dù đã 35 năm trôi qua nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chẳng tài nào quên được mối tình đầu. Cô gái đó vẫn luôn chiếm giữ vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng anh.