Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng kể về mối tình đầu đầy bi thương, có vị trí đặc biệt hơn cả Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng kể về mối tình đầu đầy bi thương, có vị trí đặc biệt hơn cả Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng là biểu tượng của những quý ông lịch lãm, phong trần trong showbiz Việt. Giọng hát đặc biệt, phong cách biểu diễn cuốn hút cùng nhiều yếu tố khác khiến anh luôn là cái tên rất hot. Thế nhưng dù gần U50, ông hoàng nhạc Việt vẫn lẻ bóng một mình. Điều này khiến các fan của anh khá lo lắng. Cô gái mà Đàm Vĩnh Hưng nhắc tên nhiều nhất, không ngại bày tỏ tình cảm chính là Mỹ Tâm. Hai nghệ sĩ cũng thường xuyên được ghép đôi nhiệt tình. Thế nhưng, ít người biết rằng trước Mỹ Tâm, còn có một cô gái khác khiến Mr Đàm nhung nhớ suốt hàng chục năm không tài nào quên nổi.

dam-vinh-hung-1

Ai đó đã từng nói, đàn ông sẽ không bao giờ quên đi mối tình đầu của mình. Đàm Vĩnh Hưng gần như là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, anh nói về người con gái năm xưa với sự nhung nhớ.

“Mối tình đầu này tôi cũng không giấu, ai hỏi thì tôi trả lời thôi. Ngày đó tôi học lớp 8 và cô bé kia lớp 6. Gặp nhau trong những buổi sáng của một nhóm trẻ con tham gia sinh hoạt hè cùng nhau. Đến giờ này cũng không hiểu vì sao xóm của Lan lại đi sinh hoạt chung với tổ dân phố của tôi. Vì cả hai khu đều cách khá xa, chỉ có chung phường.

Tôi hay đại diện nhà ngoại đi lãnh gạo của nhà nước. Nơi lãnh gạo cách nhà Lan vài căn. Lần đầu gặp là thích liền luôn”, Đàm Vĩnh Hưng cười cười nhớ lại.

dam-vinh-hung-2

Cũng vì thương thầm cô bạn gái tên Lan mà Đàm Vĩnh Hưng luôn xung phong làm việc vặt để lượn lờ qua nhà cô. Lần nào cũng về trễ vì cứ cố nán xem Lan có bế em ra đầu hẻm chơi hay không.

Ngày ấy, vì học khác khối nên Đàm Vĩnh Hưng còn nhận luôn nhiệm vụ quét trường, nhặt rác, vệ sinh, trực sao đỏ… chỉ mong được nhìn thấy Lan.

“Thế là tôi trở thành một học sinh chăm quét trường nhất. Ai không muốn đi trực hay quét trường thì cứ gọi tôi bàn giao trách nhiệm. Tôi nhận công việc mà vui gì đâu vì ngày nào cũng được nhìn thấy Ngọc Lan. Lớp của Lan học là tầng cao nhất của trường trên sân thượng. Thế là chiều nào tôi cũng leo lên tận trên đó giả vờ quét và ghi sĩ số học sinh được lớp trưởng ghi trên góc bảng để báo cáo. Tôi cố tình đi ngang qua lại chỉ để được nhìn thấy Ngọc Lan thôi và chắc chắn Ngọc Lan cũng sẽ thấy tôi”, Mr Đàm bồi hồi nhớ lại.

dam-vinh-hung-3

Thế nhưng, mối tình đầu của anh lại không có được cái kết tốt đẹp. Ít lâu sau đó, Lan cùng gia đình vượt biên. Con tàu của nhà cô bị chìm, xác của Lan cùng người em kế và dì thứ 5 cũng mất tích. Kể từ đó, họ âm – dương xa cách, chỉ có thể nhớ mà chẳng thể nào làm gì hơn.

“Mối tình đầu của tôi kỳ vậy đó. Chưa một lần nào dám hôn, chỉ có vài lần nắm tay vì lúc đó sinh hoạt hè và hát mở đầu cho những buổi sinh hoạt bằng ca khúc “Vòng tròn có một cái tâm” và được mấy đứa cùng xóm đẩy lại gần để ghép đôi”, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” bộc bạch.

 

Đàm Vĩnh Hưng và scandal dùng bùa ngải hại ca sĩ Phương Thanh

(Techz.vn) – Nói đến chuyện bùa ngải trong showbiz, có lẽ nhiều người còn nhớ đến scandal Phương Thanh tố Đàm Vĩnh Hưng dùng bùa ngải để hại mình.