Giải trí

Sao nữ nhận là người vợ bí mật của Hoài Linh gặp chuyện xui xẻo, đăng đàn khóc ròng gây hoang mang

Sao nữ nhận là người vợ bí mật của Hoài Linh gặp chuyện xui xẻo, đăng đàn khóc ròng gây hoang mang

Ca sĩ Hà My trở thành cái tên được cộng đồng mạng chú ý trong khoảng hơn 1 năm qua. Lý do bởi cách đây vài tháng, khi vụ ồn ào của NSƯT Hoài Linh và CEO Đại Nam ở đỉnh điểm, cô bất ngờ ra mặt tự nhận là vợ của nam danh hài.

Trong clip chia sẻ với một kênh YouTube, Hà My cho biết cô và Hoài Linh có quan hệ như vợ chồng. Dù từng có thời gian xa cách nhưng họ vẫn còn tình cảm, chỉ là cả hai không muốn công khai trước công chúng.

Bên cạnh những người tin tưởng, không ít ý kiến lại cho rằng nữ ca sĩ này đang lợi dụng ồn ào của Hoài Linh để đánh bóng tên tuổi. Không lâu sau khi ra mặt, Hà My cũng biệt vô âm tín, không có thêm chia sẻ liên quan nào.

ha-my-hoai-linh-3

ha-my-hoai-linh-6

Vừa qua, người vợ tự xưng NSƯT Hoài Linh gây xôn xao khi đăng đàn tiết lộ cô vừa bị kẻ gian lừa đảo dẫn đến mất tiền. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hà My cho biết: “Dịch covid thì còn nhiều, ở nhà thì thất nghiệp, vậy mà cũng có những kẻ nhẫn tâm lừa đủ điều làm My mất hết hơn 6 triệu đồng. Không biết làm sao lấy lại nữa, nếu không phát hiện kịp thì sẽ mất tiền trăm, My sẽ live và kể quý vị nghe rõ ràng hơn để quý vị biết mà cảnh giác”.

ha-my-hoai-linh-1

ha-my-hoai-linh-2

Bài đăng của Hà My nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người sốt sắng hỏi thăm tình hình của nữ ca sĩ, đồng thời dặn dò cô từ nay nên cảnh giác hơn với các chiêu trò lừa đảo.

Lại nói về Hoài Linh Hà My, mặc cho đối phương năm lần bảy lượt tự nhận là vợ mình, đến nay nam danh hài vẫn chưa 1 lần lên tiếng. Trước đó, chuyện tình của họ từng được tiết lộ trong một game show truyền hình nhưng ông cũng không ra mặt nói rõ. Trong lý lịch cũng như những lần chia sẻ với báo chí, Hoài Linh chỉ cho biết mình từng có 1 người vợ tên Thanh Hương, cũng là mẹ của Võ Lê Thành Vinh.

ha-my-hoai-linh-4

ha-my-hoai-linh-5

Về phần Hà My, trong chia sẻ vài tháng trước với một kênh YouTube, cô cho biết vụ việc ông Võ Hoàng Yên khiến Hoài Linh rất buồn, chất chứa nhiều tâm sự chưa thể nói ra. Cô khẳng định một ngày gần nhất nam danh hài sẽ ra mặt nói rõ mọi chuyện, song đến thời điểm hiện tại Hoài Linh vẫn giữ im lặng về việc này.

 

Công an tỉnh Long An thông báo tin nóng về vụ án ở Tịnh Thất Bồng Lai của Lê Tùng Vân và các ‘đệ tử'

(Techz.vn) – Mới đây, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Long An đã thông báo tin mới liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.