Giải trí

Sao nữ lộ tin nhắn đồng tính 'nhạy cảm', nói xấu Mỹ Tâm, Sơn Tùng và bị tố đạo nhạc giờ ra sao?

Sao nữ lộ tin nhắn đồng tính 'nhạy cảm', nói xấu Mỹ Tâm, Sơn Tùng và bị tố đạo nhạc giờ ra sao?

Vũ Cát Tường được biết đến là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc có chỗ đứng trong giới showbiz với loạt bản hit như Yêu xa, Có người, Cô gái ngày hôm, Mơ,...

Sao-nu-lo-tin-nhan-dong-tinh-nhay-cam-noi-xau-my-tam-ho-ngoc-ha-va-bi-to-dao-nhac-gio-ra-sao
Hình ảnh mới nhất của Vũ Cát Tường vừa đăng tải vào 7/6

Với diện mạo cá tính khi cô trung thành với mái tóc ngắn, cùng phong cách ăn mặc tomboy, Vũ Cát Tường tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Nữ ca sĩ còn từng một thời gian dài nói không với scandal và thị phi. Cho đến tháng 8/2016, Vũ Cát Tường dính tin đồn lộ tin nhắn đồng tính 'nhạy cảm', nói xấu Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thu Minh và vướng nghi vấn ca khúc "Vết mưa" của Vũ Cát Tường bị nghi đạo nhạc Nhật. Theo đó, công chúng cho rằng ca khúc này có sự tương đồng lớn với "Rain in the park" của nghệ sĩ piano Marika Takeuchi (Nhật Bản).

Đây có thể xem là scandal lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Vũ Cát Tường, cô chia sẻ: "Thật lòng mà nói, tôi có chút khó chịu vì tôi chỉ mới phát hiện ra điều này cách đây vài ngày. Trước đó, tôi chưa bao giờ nghe đến bài hát của cô ta. Nhìn chung, tôi sẽ thấy rất bực bội và buồn nếu có ai đó đánh cắp âm nhạc của mình một cách cố ý. Bởi lẽ, tôi luôn đặt rất nhiều cảm xúc lẫn năng lượng vào mỗi bài hát mình làm ra, và bởi âm nhạc là thứ phản ánh cuộc sống của tôi". Và nghệ sĩ người Nhật này còn muốn pháp luật can thiệp để kiện Vũ Cát Tường vì hành vi "đạo nhạc".

Khi bị cộng đồng mạng tấn công, cô đã lập tức liên hệ với nữ ca sĩ người Nhật sau khi đã tìm ra đủ chứng cứ cho thấy cô không hề đạo nhạc như đồn thổi. Và sau đó, Vũ Cát Tường đã nhận được hồi đáp của Marika Takeuchi: “Tôi đã tìm được một phần mềm giúp hiển thị ngày tạo ra tập tin mp3 mà bạn gửi. Đúng là tập tin trên đã được tạo ra vào ngày 18.6.2013 như lời bạn đã nói trước đó. Việc này hẳn là một sự trùng hợp kinh ngạc khi chúng ta đều viết ra những giai điệu tương tự trong cùng một khoảng thời gian. Cảm ơn bạn vì đã nhanh chóng làm sáng tỏ sự việc. Chúc bạn những điều tốt nhất sẽ đến trong sự nghiệp âm nhạc và may mắn trong cuộc chiến với những sự cố tại Việt Nam”.

Sao-nu-lo-tin-nhan-dong-tinh-nhay-cam-noi-xau-my-tam-ho-ngoc-ha-va-bi-to-dao-nhac-gio-ra-sao
Năm 2016 được xem là một năm đầy sóng gió, khó khăn của Vũ Cát Tường

Trước phản hồi trên, Vũ Cát Tường đã chính thức được minh oan và chia sẻ rằng: "Mọi người có thể hồ nghi mọi thứ về tôi trừ âm nhạc. Bởi với tôi, âm nhạc là hơi thở. Cảm ơn Marika và báo chí đã giúp tôi lấy lại nhiệt huyết và niềm tin trong âm nhạc của mình".

Ngoài ra, cùng thời điểm đó, Vũ Cát Tường bị một tài khoản Facebook bất ngờ phanh phui hàng loạt những scandal như lộ tin nhắn nói xấu Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thu Minh, Vũ Cát Tường cho biết: "Chị Mỹ Tâm hay mọi người đều là những người từng trải. Tôi nghĩ những chuyện này họ cũng đã đi qua hết rồi. Họ biết mình bị hại mà và khi gặp, họ vẫn nở nụ cười thì mình hiểu rằng có sự đồng cảm trong nụ cười đó. Mọi người cũng hỏi han tôi đỡ chưa, cảm giác lần đầu trải qua scandal như thế nào...".

Thậm chí, hàng loạt tin nhắn nhạy cảm giữa Vũ Cát Tường và một nữ stylist tên H.M - người cộng sự với vai trò định hướng cho hình ảnh của nữ ca sĩ cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nội dung đoạn chat được cho là giữa Vũ Cát Tường và người yêu đồng tính có nhiều chi tiết nhạy cảm. Trước tin đồn trên, Vũ Cát Tường phủ nhận và khẳng định rằng tất cả chỉ là dàn dựng.

Sao-nu-lo-tin-nhan-dong-tinh-nhay-cam-noi-xau-my-tam-ho-ngoc-ha-va-bi-to-dao-nhac-gio-ra-sao
Sau hàng loạt ồn ào vào năm 2016, Vũ Cát Tường đang dần khẳng định lại vị thế trong giới Vpop

Hiện tại, sau những ồn ào trên Vũ Cát Tường ít xuất hiện trên sóng truyền hình và ra mắt sản phẩm âm nhạc hơn. Theo như Tường chia sẻ thì cô đang tập trung vào việc come back một cách chỉnh chu và chất lượng nhất.

Mới đây, trong chương trình  “Sóng VieON” được phát sóng ngày 16/6/2020, Vũ Cát Tường trong diện mạo cuốn hút, trình diễn ca khúc “Ticket For Two”.

Sao-nu-lo-tin-nhan-dong-tinh-nhay-cam-noi-xau-my-tam-ho-ngoc-ha-va-bi-to-dao-nhac-gio-ra-sao
Hình ảnh Vũ Cát Tường trong chương trình "Sóng VieON" tối 16/6

 

Sao nữ 3 lần yêu trai trẻ kém 10 tuổi, từng chống cự 1 tiếng để giữ trinh tiết, bị chồng 'cắm sừng'?

(Techz.vn) Đây là nghệ sĩ ưu tú với vẻ ngoài xinh đẹp với tình trường yêu 3 lần trai trẻ kém 10 tuổi, từng chống cự 1 tiếng để giữ trinh tiết, bị chồng "cắm sừng" và muốn nhảy lầu vì làm người thứ ba.