Giải trí

Đăng ảnh đã phẫu thuật toàn diện khuôn mặt, Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết 'đắng'

Đăng ảnh đã phẫu thuật toàn diện khuôn mặt, Đàm Vĩnh Hưng nhận cái kết 'đắng'

Trên trang Fanpage, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh đã qua phẫu thuật chỉnh hình của anh, do một số thẩm mỹ viện gửi khiến fan vô cùng thích thú. Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Nửa đêm nửa hôm mà mấy cái thẩm mỹ viện chui gửi hình chào hàng hỏi tôi làm không? Họ đến tận nhà bơm, hút, nạo...Nhìn đẹp thiệt nhưng nhìn kỹ không có thiệt! Giống kiếm khách trong các game, hoặc giống tượng sáp siêu giống...Nhưng công nhận là đẹp hơn phiên bản gốc. Cám ơn shipper kiêm photoshop, kiêm ca sỹ Alice Ngô. Thôi! Tao để nguyên! Đau lắm".

dang-anh-da-phau-thuan-toan-dien-khuon-mat-dam-vinh-hung-nhan-cai-ket-dang
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook
dang-anh-da-phau-thuan-toan-dien-khuon-mat-dam-vinh-hung-nhan-cai-ket-dang-2
dang-anh-da-phau-thuan-toan-dien-khuon-mat-dam-vinh-hung-nhan-cai-ket-dang-3
dang-anh-da-phau-thuan-toan-dien-khuon-mat-dam-vinh-hung-nhan-cai-ket-dang-4
Một số hình ảnh Mr Đàm chia sẻ 

Ngay khi những hình ảnh khác lạ được Mr Đàm chia sẻ, người hâm mộ đã nhanh chóng để lại tương tác: "Chú Đàm nét mặt đẹp tự nhiên và thần thái rạng ngời rồi.. Không cần phải sửa gì cả", "Nhìn đẹp trai thiệt! Nhưng trước khi sửa nhớ xem tướng số trước anh nhé!", "Thẩm mỹ thấy không bằng Đàm Vĩnh Hưng phiên bản gốc hehe. Đẹp tự nhiên còn đẹp hơn chỉnh sửa đó",...

dang-anh-da-phau-thuan-toan-dien-khuon-mat-dam-vinh-hung-nhan-cai-ket-dang
dang-anh-da-phau-thuan-toan-dien-khuon-mat-dam-vinh-hung-nhan-cai-ket-dang
Một số ý kiến của khán giả về hình ảnh Mr Đàm đăng tải

Theo như những gì Đàm Vĩnh Hưng đăng, anh không có ý định chỉnh hình vì sợ đau cũng như muốn giữ nguyên nét tự nhiên của mình. Chỉ là những bức ảnh photoshop nhưng Mr Đàm không những không được khen mà ai nấy đều mong muốn anh giữ nguyên nét mặt cũ.

Thông thường, việc phẫu thuật sẽ giúp cải thiện nhan sắc rõ rệt nhưng với trường hợp của Mr Đàm, khán giả lại không thấy được điều đó. Ngược lại, đa số mọi người đều cho rằng anh để như bình thường sẽ đẹp trai hơn.

 

Hậu bị 'vạch trần', mẹ Mai Phương lên tiếng thách thức: Ai muốn kiện thì kiện, cuộc đời có nhân quả

(Techz.vn) Sáng 16/6, bạn thân Mai Phương và bảo mẫu chăm Lavie đã đăng đàn tố mẹ Mai Phương với những sự thật gây sốc. Ngay khi tiếp nhận được thông tin bị kiện ngược lại bà Minh Tâm có những phản hồi mới, đẩy câu chuyện lên cao trào.